Ngày nay, các loại hạt đang được mọi người quan tâm và ưa chuộng nhiều hơn, thay thế cho các món ăn không tốt cho sức khỏe. Nhất là những loại hạt chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cao, phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người già như hạt điều, hạt macca. Trong đó, hạt điều có hương vị béo ngậy, rất cuốn hút vị giác của chúng ta. Đó cũng là lí do vì sao hạt điều lại được mọi người săn đón nhiều nhất. Bên cạnh đó, ngoài những công dụng và vị của nó, giá cả cũng là một yếu tố quan trọng khi bạn ra quyết định mua đúng không nào. Đừng lo lắng quá nha, J’Rai Farm sẽ giúp bạn khám phá hộp hạt điều rang muối 500g giá bao nhiêu ngay sau đây.

Đầu tiên, hạt điều có rất nhiều loại và chất lượng cũng thế. Trên thị trường hiện nay, hạt điều đang có hạt điều rang muối loại 1 (A), loại 2,.., hạt điều mảnh, vụn. bóc vỏ hoặc nguyên vỏ.

Giá của hạt điều rang muối còn vỏ loại 1 dao động từ khoảng từ 145.000 VND/500g; hạt điều mảnh hoặc vỡ có giá thành rẻ hơn khoảng ½ đến 1/3 lần. Ngoài ra, chênh lệch giá còn phụ thuộc vào các nhà cung cấp có qua trung gian hay không sẽ có mức giá dao động khác nhau.

Riêng ở J’Rai Farm, chúng tôi tự hào là một nhà cung cấp hàng đầu ở khu vực Tây Nguyên, hạt điều do chính J’Rai Farm lựa chọn kỹ lưỡng, đồng đều 100% các hạt, đảm bảo nguyên hương vị của hạt điều khi chế biến. Hơn nữa, hạt điều mà chúng tôi cung cấp, là hạt điều loại A cồ size lớn, dễ tróc vỏ lụa, không như hàng thường, đặc biệt là không trộn hàng kém chất lượng, đúng trọng lượng như đã công bố.

Bên cạnh đó, J'rai Farm cung cấp hạt điều rang muối loại 1, hạt điều tươi làm sữa, hạt điều rang tỏi ớt ăn vặt và làm quà. Vì thế, rất ý nghĩa để bạn chọn lựa chọn làm quà tặng, thay lời muốn nói dành cho những người thân yêu của mình đó nha.

Chính vì công dụng của hạt điều có tác dụng rất tốt cho sức khỏe của chúng ta, bạn muốn mua với số lượng lớn để làm quà tặng cho gia đình, những người thân yêu của mình, hay để kinh doanh kiếm thêm thu nhập, thì hãy tìm hiểu và thỏa thuận một mức giá phù hợp nhất nhé. “Mách” nhỏ với bạn rằng không cần phải đi đâu xa, ngay tại J’Rai Farm chúng tôi có một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ tư vấn bạn nhiệt tình, hơn hết ở nơi đây luôn có một mức giá ưu đãi với số lượng siêu hời đó nha.

→ Xem thêm: Cách làm sữa hạt điều bằng máy xay sinh tố đơn giản tại nhà

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp hạt điều rang muối, vậy tại sao bạn nên chọn J’Rai Farm để gửi gắm uy tín, chất lượng và yêu thương của mình đến mọi người xung quanh:

-   J’Rai Farm là một trong những đơn vị hàng đầu ở khu vực Tây nguyên cung cấp đặc sản các loại hạt với nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau trên toàn quốc. Do đó, mọi khâu nguyên liệu chế biến và đóng gói đều được đảm bảo nghiêm ngặt về chất lượng.

-   Đảm bảo hạt điều chính gốc ở Tây Nguyên

-   Chất lượng 100% hạt điều không sâu – teo – vỡ

-   Hàng luôn được cập nhật. luôn đảm bảo giữ nguyên hương vị béo ngậy, thơm ngon của hạt điều cùng với vị mặn của muối.

-   Với thành phần cam kết 99% là điều vỏ lụa loại 1. 1% là muối hạt iot.

-   Được chế biến hoàn toàn bằng thủ công

-   Luôn công khai, minh bạch, rõ ràng trong từng công đoạn, từng giao dịch và quá trình đưa sản phẩm đến với tay khách hàng.

Trên đây J’Rai Farm đã đem đến cho bạn câu trả lời về hạt điều rang muối 500g giá bao nhiêu? Chúng tôi hy vọng cho bạn một cái nhìn và kiến thức tổng quát nhất về giá nha.

Ngày nay khi xã hội ngày càng hiện đại có rất nhiều vấn đề đe dọa đến chúng ta, đặc biệt là sức khỏe. Vì vậy chúng ta cần là một người mua hàng thông minh và sáng suốt hơn nhé.

→ Xem thêm: đặc sản nông sản tây nguyên làm quà

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

J’ARAI FARM VÌ MỘT CUỘC SỐNG AN TOÀN - KHOẺ MẠNH

Sep

Mua hạt macca ở đâu TPHCM? Địa chỉ bán hạt macca uy tín

Mua hạt macca ở đâu TPHCM? Địa chỉ bán hạt macca uy tín

Dec

Những món ăn vặt văn phòng vừa ngon, tốt cho sức khỏe

Những món ăn vặt văn phòng vừa ngon, tốt cho sức khỏe

Mar

Hạt tiêu có tác dụng gì? Lợi ích đáng kinh ngạc của hạt tiêu

Hạt tiêu có tác dụng gì? Lợi ích đáng kinh ngạc của hạt tiêu

Feb

Xuất khẩu hạt macca và cơ hội dành cho doanh nghiệp Việt Nam

Xuất khẩu hạt macca và cơ hội dành cho doanh nghiệp Việt Nam

Jan

Top những loại hạt tốt cho bà bầu 3 tháng đầu

Top những loại hạt tốt cho bà bầu 3 tháng đầu

Feb

Mua granola ở đâu TPHCM? Cửa hàng bán granola uy tín, chất lượng, giá tốt

Mua granola ở đâu TPHCM? Cửa hàng bán granola uy tín, chất lượng, giá tốt