Hạt tiêu đen là loại gia vị phổ biến và đóng vai trò khá quan trọng trong ẩm thực Việt Nam cũng như thế giới. Tuy nhiên, một vấn đề tồn tại trong nhiều năm qua là giá hạt tiêu đen luôn thay đổi và mức giá này được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Vậy hạt tiêu đen bao nhiêu tiền 1 kg? Giá bán hiện nay của sản phẩm này có đắt không?

Hạt tiêu đen bao nhiêu tiền 1 kg?

Trên thị trường hiện nay, hạt tiêu đen được cung cấp với nhiều chủng loại, chất lượng và mức giá khác nhau. Thông thường, hạt tiêu đen bao nhiêu tiền 1 kg sẽ phụ thuộc vào mùa vụ, năng suất, nguồn gốc, chất lượng cũng như nhiều yếu tố liên quan khác.

Mức giá trung bình của hạt tiêu đen hiện nay khoảng 120,000 – 170,000 VNĐ/kg đã qua chế biến, sàng lọc. Do đó, bạn nên chọn mua hạt tiêu đen với chất lượng đảm bảo tại những đơn vị cung cấp uy tín trong khoảng mức giá trung bình này.

Các loại hạt tiêu đen thường gặp

Ngoài yếu tố năng suất mùa vụ, nguồn gốc thì chất lượng, chủng loại tiêu đen là điều ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành sản phẩm. Trong đó, hạt tiêu đen được chia thành 3 loại cơ bản:

  • Tiêu đen xô

Đây là loại tiêu đen nguyên thủy, còn chứa nhiều tạp chất và có trọng lượng từ 500 – 550g/lit. Theo đó, dạng hạt tiêu này thường được mua số lượng lớn bởi thương lái hoặc công ty chế biến. Giá tiêu xô sẽ phụ thuộc vào mùa vụ, độ tạp chất,… Sau khi phân loại, chế biến, tiêu đen thành phẩm mới được cung cấp ra thị trường để đến tay người tiêu dùng.

  • Tiêu đen phổ thông

Đây là sản phẩm phổ biến, thông dụng nhất thị trường hiện nay và được sử dụng làm gia vị hoặc chế biến tiêu xay. Loại tiêu này thường được các nhà hàng, quán ăn nhập với số lượng lớn để phục vụ kinh doanh.

Tiêu đen phổ thông là loại đã được quạt sạch bụi, loại bỏ phần lớn tạp chất tuy nhiên vẫn chưa được phân loại kỹ. Loại tiêu này thường có trong lượng khoảng 560 – 600g/lit. Do đã qua công đoạn sản xuất nên tiêu đen phổ thông có giá bán cao hơn so với tiêu xô.

  • Tiêu đen thượng hạng

Đây là sản phẩm tiêu đen có chất lượng tốt và đồng đều nhất với trọng lượng khoảng 600 – 630g/lit. Sản phẩm này được trải qua nhiều công đoạn chế biến như làm sạch, phơi khô, có độ ẩm an toàn tuyệt đối, phân loại kích cỡ, hình dạng và loại bỏ hoàn toàn tạp chất.

Đúng với tên gọi, tiêu đen thượng hạng có hương vị thơm ngon, cay nồng và mức độ an toàn cao cho người sử dụng. Đặc biệt, hầu hết các loại tiêu đen chất lượng cao hiện nay được canh tác, chế biến hữu cơ, đảm bảo tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

Loại tiêu đen này thường được đóng gói nhỏ, bán lẻ để phục vụ nhu cầu của gia đình, cá nhân.

Jrai Farm – Đơn vị cung cấp hạt tiêu đen thượng hạng giá tốt

Với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng cao cho cộng đồng, Jrai Farm đảm bảo quy trình khép kín hoàn toàn từ khâu canh tác, thu hoạch, chế biến và đóng gói hạt tiêu.

Như đã biết, hạt tiêu Gia Lai là một trong những sản phẩm chất lượng nhất toàn quốc. Hơn nữa, quá trình trồng, chăm sóc tiêu của chúng tôi đảm bảo tiêu chuẩn hữu cơ, tưới nhỏ giọt, không sử dụng phân hóa học, thuốc trừ sâu, thuốc BVTV. Không những có vùng trồng tự chủ với sản lượng lớn, Jrai Farm còn liên kết với nhiều nông trại, hộ dân canh tác tiêu sạch, đảm bảo nhu cầu số lượng lớn đi kèm chất lượng cao và giá bán ổn định.

Quá trình sản xuất hạt tiêu đen tại Jrai Farm đảm bảo những tiêu chuẩn cao nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm. Hạt tiêu của chúng tôi không sử dụng chất bảo quản, chống ẩm, chống mốc,… an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người.

Nhờ quá trình canh tác, thu hoạch và chế biến được kiểm soát gắt gao, sản phẩm hạt tiêu Gia Lai tại Jrai Farm mang đến hương vị tốt nhất, cay nồng thơm ngon, tăng sự đậm đà cho mọi món ăn và nguyên chất 100%, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Hạt tiêu đen bao nhiêu tiền 1 kg có thể có sự chênh lệch giữa các đơn vị cung cấp. Nhưng với Jrai Farm, quan trọng nhất đó vẫn là hương vị, chất lượng và mức độ an toàn cho sức khỏe. Chúng tôi không ngừng cải thiện và hoàn thiện chất lượng sản phẩm để có thể đem lại loại gia vị tốt nhất, ngon nhất và rẻ nhất cho mọi người.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Dec

Khám phá những công dụng của hạt điều rang muối

Khám phá những công dụng của hạt điều rang muối

Jan

Điểm danh các loại hạt bà bầu không nên ăn

Điểm danh các loại hạt bà bầu không nên ăn

Nov

Hạt ngũ cốc dinh dưỡng J’Rai Farm - Sự lựa chọn “vàng” dành cho sức khỏe!

Hạt ngũ cốc dinh dưỡng J’Rai Farm - Sự lựa chọn “vàng” dành cho sức khỏe!

Jan

Top 3 món ăn vặt hot trend 2022 khiến bạn đắm chìm

Top 3 món ăn vặt hot trend 2022 khiến bạn đắm chìm

Nov

Hạt hạnh nhân giá bao nhiêu 1kg? Đơn vị cung cấp hạt hạnh nhân chất lượng, giá tốt

Hạt hạnh nhân giá bao nhiêu 1kg? Đơn vị cung cấp hạt hạnh nhân chất lượng, giá tốt

Nov

Mua hạt điều ở đâu ngon TPHCM?

Mua hạt điều ở đâu ngon TPHCM?