Hạnh nhân là một loại hạt dinh dưỡng cao cấp, mang nhiều lợi ích cho sức khoẻ con người. Đồng thời, loại hạt này có thể chế biến được nhiều loại thực phẩm khác. Nếu là người thích chăm lo sức khoẻ cho bản thân, gia đình hoặc có đam mê làm bánh thì hạt hạnh nhân tách vỏ luôn là sản phẩm quen thuộc. Cùng với đó, chắc hẳn bạn cũng rất quan tâm đến giá hạt hạnh nhân tách vỏ hiện nay.

Giá hạt hạnh nhân tách vỏ trên thị trường hiện nay

Đây là vấn đề khiến không ít người tiêu dùng quan tâm. Tại thị trường Việt Nam, hạt hạnh nhân còn khá xa la và đang dần trở nên phổ biến hơn. Hạt hạnh nhân tách vỏ còn có nhiều chủng loại, kích cỡ, xuất xứ khác nhau nên giá bán cũng có sự chênh lệch. Thông thường, giá hạt hạnh nhân tách vỏ loại ngon dao động từ 350,000 – 500,000 VNĐ/kg.

Ngoài ra, có một số địa chỉ có giá hạt hạnh nhân tách vỏ rẻ hơn, chỉ khoảng hơn 200,000 VNĐ. Với những đơn vị này, bạn cần có kinh nghiệm phân biệt sản phẩm chất lượng và nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định mua hàng.

Tại sao giá hạt hạnh nhân tách vỏ lại có sự khác biệt?

Nếu thường xuyên mua hạt hạnh nhân tách vỏ, bạn sẽ dễ dàng nhận ra mỗi nơi sẽ có một giá bán khác nhau. Nguyên nhân dẫn đến sự chênh lệch này chính là:

Nguồn gốc xuất xứ

Yếu tố tiên quyết quyết định đến giá hạt hạnh nhân tách vỏ đó chính là nguồn gốc của chúng. Hạt hạnh nhân tại thị trường Việt Nam đến từ nhiều nơi khác nhau như Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc và hạt hạnh nhân Việt Nam.

Hầu hết các chuyên gia cũng như người tiêu dùng đánh giá hạt hạnh nhân Mỹ có chất lượng cũng như hương vị tốt hơn nên dĩ nhiên giá bán của loại này cũng cao hơn so với các loại hạnh nhân khác.

Kích thước hạt

Size hạt cũng tác động một phần vào giá hạt hạnh nhân tách vỏ. Khi đó, kích thước hạt càng to đồng nghĩa với việc hương vị cũng như giá trị dinh dưỡng sẽ đảm bảo hơn. Từ đó, giá thành cũng cao hơn so với loại hạt hạnh nhân có kích thước nhỏ.

Số lượng mua

Giá hạt hạnh nhân tách vỏ hay bất cứ sản phẩm nào khác cũng sẽ chênh lệch giữa việc mua lẻ và mua sỉ. Đương nhiên bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn nếu mua hàng với số lượng lớn. Tuy nhiên, số lượng mua nên đáp ứng tốt nhu cầu của bản thân. Nếu cần biếu tặng, kinh doanh, bạn hoàn toàn có thể mua với số lượng lớn. Ngược lại, nếu chỉ mua để sử dụng, bạn không nên mua cùng lúc quá nhiều, tránh tình trạng sử dụng không hết, gây quá hạn, lãng phí.

Thương hiệu nhà cung cấp

Nếu bạn mua hàng tại những đơn vị uy tín, có tên tuổi trên thị trường, giá hạt hạnh nhân tách vỏ ít nhiều sẽ cao hơn. Tuy nhiên, sản phẩm bạn nhận về sẽ đảm bảo về chất lượng, được kiểm định chặt chẽ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Do đó, để đảm bảo lợi ích cũng như sự an toàn cho sức khoẻ thì đây là địa chỉ hoàn hảo nhất để mua hạt hạnh nhân tách vỏ.

Hình thức đóng gói

Tuy không ảnh hưởng nhiều nhưng kiểu cách đóng gói, bảo quản khác nhau cũng gây nên sự chênh lệch của giá hạt hạnh nhân tách vỏ.

Với những sản phẩm đóng hộp, có nắp đậy sẽ có mức giá cao hơn so với sản phẩm đóng gói thông thường.

Giá hạt hạnh nhân tách vỏ tại Jrai Farm

Jrai Farm là một trong những thương hiệu cung cấp hạt dinh dưỡng uy tín và chất lượng nhất thị trường hiện nay. Hạt hạnh nhân chúng tôi cung cấp có nhiều loại, trong đó nổi bật nhất là hạt hạnh nhân rang bơ và hạt hạnh nhân tách vỏ. Dưới đây là một số thông tin về sản phẩm:

  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Trọng lượng: Túi 500g.
  • Chất lượng: Loại bỏ cẩn thận lớp vỏ bên ngoài, tiết kiệm công đoạn lột vỏ, giữ nguyên chất lượng và dinh dưỡng của hạt hạnh nhân tự nhiên, kích cỡ to, đẹp, đồng đều.
  • Hương vị: Hương vị tự nhiên, giòn và đậm đà. Lớp vỏ được loại bỏ giúp hạt hạnh nhân dễ sử dụng hơn, thích hợp làm sữa và các món ăn khác.
  • Cách sử dụng: Sử dụng trực tiếp, thêm vào các món ăn khác như salad, bánh ngọt hay chế biến sữa, nấu ăn, món nướng,…
  • Giá bán: 176,000 VNĐ/túi.

Lưu ý, đây là giá hạt hạnh nhân tách vỏ bán sỉ. Với nhu cầu mua hàng với số lượng lớn, hãy chủ động liên hệ trực tiếp với Jrai Farm để được tư vấn, hỗ trợ và hưởng những chính sách ưu đãi tốt nhất.

Trên đây là những chia sẻ cụ thể về giá hạt hạnh nhân tách vỏ hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể chọn cho mình một đơn vị cung cấp hạt hạnh nhân với chất lượng và giá thành tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn!

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Jun

Bà bầu nên ăn hạt gì để tốt cho sức khoẻ và thai nhi?

Bà bầu nên ăn hạt gì để tốt cho sức khoẻ và thai nhi?

Feb

3 Tiêu chuẩn xuất khẩu hạt điều

3 Tiêu chuẩn xuất khẩu hạt điều

Jan

Top 4 loại hạt dinh dưỡng cho bé hỗ trợ phát triển toàn diện

Top 4 loại hạt dinh dưỡng cho bé hỗ trợ phát triển toàn diện

Apr

Granola mua ở đâu ngon, đảm bảo chất lượng?

Granola mua ở đâu ngon, đảm bảo chất lượng?

Dec

Xưởng gia công hạt điều theo yêu cầu uy tín hàng đầu Gia Lai

Xưởng gia công hạt điều theo yêu cầu uy tín hàng đầu Gia Lai

Jun

1 ngày ăn bao nhiêu hạt điều là đủ?

1 ngày ăn bao nhiêu hạt điều là đủ?