Mỗi bé yêu là một món quà vô giá mà bất kì ai cũng mong muốn, nhất là với chị em chúng mình đúng không nào. Thiên chức làm mẹ thiêng liêng biết mấy, tự hào biết mấy, nhưng nuôi con và giúp bé phát triển một cách lành mạnh thì không phải ai cũng đủ thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu. Vậy, hãy để J’Rai Farm mách bạn một vài bí kíp nhờ các loại hạt dinh dưỡng cho bé vừa tiết kiệm thời gian mà lại rất đơn giản nhé.

1, Hạt điều

Hạt điều là một món ăn không những giàu chất dinh dưỡng mà còn được yêu thích bởi mọi lứa tuổi. Trong hạt điều có chứa rất nhiều sắt và đồng hỗ trợ quá trình phát triển của bé rất tốt.

Ngoài ra, các hệ thống miễn dịch của bé yêu chưa được hoàn thiện và rất dễ tổn thương, trong hạt điều có chứa một lượng kẽm giúp bé tăng hệ miễn dịch, xây dựng hàng rào bảo vệ mạnh mẽ, hỗ trợ bé phát triển vui tươi, khỏe mạnh khiến mẹ yên tâm và thoải mái hơn.

Hạt điều còn có các axit béo không bão hòa đơn, rất tốt cho sức khỏe tim mạch của bé, các selen giúp chống oxy hóa, trung hòa các gốc tự do trong cơ thể; đồng thời giúp hấp thụ các khoáng chất cần thiết trong máu.

Bé được hấp thu các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, phát triển tốt, chơi khỏe và lành mạnh mẹ sẽ nhe nhàng và giảm áp lực hơn rất nhiều đúng không nào?

→ Link mua sản phẩm hạt điều rang muối, hạt điều tươi làm sữa

2. Hạt hạnh nhân

Hạt hạnh nhân là loại hạt được bác sĩ khuyên nên bổ sung với mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, tác dụng của nó đối với người lớn và trẻ em có vài điểm khác nhau. Nó là một trong các loại hạt dinh dưỡng cho bé được các mẹ quan tâm nhiều nhất đó nha.

Cơ thể bé khó có thể hấp thu hết các dạng chất lactose vì vậy việc bổ sung canxi qua hạt hạnh nhân cực kì cần thiết. Hấp thu đầy đủ canxi giúp hỗ trợ quá trình đông máu, co cơ, chức năng thần kinh, chắc khỏe xương và răng của bé.

Hạt hạnh nhân có chứa hai loại dưỡng chất đặc biệt là L-carnitine và vitamin B2. Đây là một trong những chất dinh dưỡng có tác động tích cực đến hoạt động thần kinh của bé yêu, giúp bé tăng cường trí nhớ và khả năng phản xạ nhanh hơn, phát triển hơn.

Ngoài ra, nó cũng chứa một lượng lớn chất xơ, ngăn ngừa chứng táo bón phổ biến ở trẻ em. Một trong những vấn đề khiến bé yêu phải khó chịu, quấy khóc và làm áp lực cho ba mẹ rất nhiều. Bên cạnh dồi dào chất xơ, thành phần probiotic trong hạnh nhân còn giúp thải độc và kích thích hệ vi sinh đường ruột phát triển của bé nữa đó.

→ Link mua sản phẩm: Hạt hạnh nhân rang bơ, hạt hạnh nhân bóc vỏ

3. Hạt dẻ

Hạt dẻ giúp duy trì hàm răng chắc khỏe và có khả năng giải quyết các vấn đề về hô hấp của bé yêu. Loại hạt này cũng giàu carbohydrate, chất xơ và tinh bột, ngoài ra rất giàu Vitamin C, vitamin nhóm B, bao gồm B6, tốt cho sự phát triển của xương, dây thần kinh và các cơ của bé.

Nó chứa hàm lượng chất béo thấp, tuy nhiên chứa lượng tinh bột khá cao, vì vậy dễ tạo ra những cảm giác no ảo khiến bé chán ăn, bỏ ăn. Mẹ nên cân nhắc và tiết chế hàm lượng khi cho bé yêu thưởng thức nhé.

→ Link mua sản phẩm: Hạt dẻ cười

4, Yến mạch

Không chỉ được mệnh danh là “nữ hoàng” trong làng ngũ cốc, mà còn là một loại thức ăn được hầu hết trẻ em yêu thích.

Yến mạch có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết giúp trẻ phát triển toàn diện về chiều cao, cân nặng và trí não, nó còn chứa nhiều chất xơ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm tình trạng táo bón và kích thích sự thèm ăn của trẻ.

Ngoài ra, mẹ cũng có thể chế biến khi bé đang trong giai đoạn ăn dặm cũng rất cuốn vị và hấp dẫn. Các mẹ nên cân nhắc các loại yến mạch dạng bột hoặc cán mỏng, ăn liền để tiện chế biến và nhẹ nhàng hơn với bé yêu trong bữa nhé.

Trên đây, là các loại hạt dinh dưỡng cho bé mà các mẹ cần phải biết để giúp bé yêu mỗi ngày đều khỏe mạnh, phát triển tốt hơn, toàn diện hơn. Thấy bé yêu chơi đùa, mạnh khỏe từng ngày, bậc làm cha mẹ đã cảm thấy rất tự hào và mãn nguyện rồi đúng không nào?

Thấu hiểu sự vất vả và những vấn đề của các mẹ, trên hành trình tìm kiếm những nguồn đảm bảo an toàn, sạch sẽ, đem đến cho con một món ăn ngon, tốt cho sức khỏe. J Rai Farm chúng tôi, đã và đang tiếp thêm động lực và niềm tin về thực phẩm sạch cho các mẹ trên con đường nuôi dưỡng những thế hệ tương lai của Việt Nam.

→ Xem thêm: các loại hạt ngũ cốc tốt cho bà bầu

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

J’ARAI FARM VÌ MỘT CUỘC SỐNG AN TOÀN - KHOẺ MẠNH

Feb

Gia Lai có đặc sản gì để mua làm quà?

Gia Lai có đặc sản gì để mua làm quà?

Dec

Hạt ngũ cốc Granola giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Hạt ngũ cốc Granola giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Oct

Mua hạt macca Da Nang chất lượng, giá tốt ở đâu?

Mua hạt macca Da Nang chất lượng, giá tốt ở đâu?

Mar

Hạt tiêu có tác dụng gì? Lợi ích đáng kinh ngạc của hạt tiêu

Hạt tiêu có tác dụng gì? Lợi ích đáng kinh ngạc của hạt tiêu

Jan

Điểm danh các loại hạt bà bầu không nên ăn

Điểm danh các loại hạt bà bầu không nên ăn

Apr

Granola mua ở đâu ngon, đảm bảo chất lượng?

Granola mua ở đâu ngon, đảm bảo chất lượng?