Vào những năm gần đây, xu hướng ưa chuộng các loại hạt ngày càng lên ngôi. Không chỉ mang đến mùi vị thơm ngon mà giá trị dinh dưỡng cao trong các loại hạt còn giúp cải thiện sức khỏe của con người. Và nhắc tới đây, không thể bỏ qua hạt macca, được mệnh danh là “nữ hoàng trong các loại hạt dinh dưỡng”, macca đã “đốn tim” mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ với công dụng làm đẹp da và cân bằng vóc dáng. Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy thì giá hạt macca bao nhiêu 1 kg? Liệu nó có mắc như lời đồn?

Hạt macca bao nhiêu 1 kg theo giá bán lẻ?

Với những tác dụng và giá trị dinh dưỡng dồi dào của hạt macca, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo để làm quà cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp kèm theo những thông điệp và lời chúc có ý nghĩa. Nếu bạn còn đang băn khoăn về giá của “nữ hoàng trong các loại hạt” thì hãy theo chân J’rai Farm tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây nhé!

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại hạt macca khác nhau, tùy vào mỗi loại mà chất lượng và giá tiền cũng có sự dao động đáng kể.

-   Hạt macca còn vỏ có giá khoảng 300.000 đến 350.000 VNĐ/kg.  

-   Hạt macca tách vỏ có giá khoảng 600.000 đến 630.000 VNĐ/kg.

-   Hạt macca tươi có giá khoảng 70.000 đến 100.000 VNĐ/ kg.

-   Giá hạt macca tươi Việt Nam tùy theo từng nơi trồng mà sẽ có giá từ 70.000 – 100.000 VNĐ/kg.

-   Giá hạt macca Trung Quốc có giá thấp nhất tại thị trường Việt Nam, giá dao động từ 190.000 – 260.000 VNĐ/kg.

-   Giá hạt macca Úc có giá cao nhất và rất được ưa chuộng tại Việt Nam, mức giá dao động từ 320.000 – 370.000 VNĐ/kg.

-   Giá hạt macca Mỹ tương đương với giá macca Úc, giá sản phẩm dao động từ 300.000 đến 350.000đ/kg.

→ Xem thêm: Cách ăn hạt macca đúng cách tốt cho sức khỏe

Mức giá bán sỉ của hạt macca

Với độ hot của mình, macca thu hút được đông đảo các nhà phân phối. Nhìn ra được tiềm năng vốn có, ngày càng nhiều công ty kinh doanh loại hạt này. Vậy giá hạt macca bao nhiêu 1 kg theo giá bán sỉ?

Nhìn chung hạt macca theo giá bán sỉ sẽ rẻ hơn so với giá bán lẻ thông thường. Khác với giá bán lẻ, nếu bạn có nhu cầu mua số lượng lớn thì nhà cung cấp sẽ để lại cho bạn giá ưu đãi. Và mức giá chênh lệch của các loại macca cụ thể:

-   Hạt macca sấy nứt vỏ có giá sỉ khoảng 190.000 – 300.000 VNĐ/kg tùy vào xuất xứ, nguồn gốc, và nhà cung cấp.

-   Hạt macca tươi sẽ có giá sỉ dao động từ 70.000 – 100.000 VNĐ/1kg.

-   Một số loại hạt macca khác có nguồn gốc nhập từ Trung Quốc sẽ có giá sỉ dao động từ 100.000 – 150.000 VND/kg.

→ Xem thêm: Hạt macca có tác dụng gì

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá hạt macca

Giá hạt macca là cao nhất trong những loại hạt dinh dưỡng trên thị trường hiện nay. Dựa vào nguồn gốc xuất xứ, nhà cung cấp thương hiệu mà giá hạt macca sẽ hoàn toàn khác nhau.

-   Xuất xứ hạt macca

Hạt macca hiện nay được trồng phổ biến ở nhiều nước trên thế giới. Trong đó, hạt macca Úc đứng đầu về chất lượng. Vì thế mà giá hạt macca của Úc luôn cao nhất thị trường.

-   Thời vụ

Thời vụ thu hoạch của các nơi cũng là một trong những yếu tố quan trọng gây ảnh hưởng đến sự phát triển và chất lượng macca, đặc biệt là mức giá. Vào thời vụ chính, hạt macca sẽ mức giá thấp hơn những thời điểm khác trong năm, tuy nhiên chất lượng đạt mức cao nhất.

-   Địa chỉ mua bán

Địa chỉ bán hạt macca là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến mức giá của sản phẩm. Sau khi nhập macca về, các cửa hàng, đại lý, chi nhánh sẽ đưa ra giá bán khác nhau. J’rai Farm khuyến khích mọi người nên tìm mua tại các cửa hàng uy tín, lâu năm để có giá tốt và phù hợp với từng sản phẩm.

-   Thương hiệu hạt macca

Đối với những thương hiệu macca danh tiếng sẽ không chỉ đảm bảo về độ thơm ngon, dinh dưỡng mà giá macca cũng tốt hơn những sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

-   Kích thước hạt macca

Kích thước hạt macca cũng nằm trong yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá. Theo đó, hạt macca có kích thước càng lớn, giá bán sẽ càng cao.

-   Đóng gói của sản phẩm

Với những thương hiệu có danh tiếng, giá hạt macca có thể cao hơn nhưng sản phẩm được đóng gói chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng, hương vị

-   Thời điểm mua hạt macca

Giá hạt macca thường sẽ biến động theo nhu cầu của thị trường. Vào dịp giáp Tết, nhu cầu tiêu dùng tăng lên, lúc này giá macca cũng tăng theo.

Nếu bạn đang tìm hiểu về giá hạt macca bao nhiêu 1kg, thì đây chắc chắn là những chia sẻ dành riêng cho bạn. Với những ưu điểm vốn có, giá hạt macca được xem là “đắt xắt ra miếng”. Đến với J’rai Farm, chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những hạt macca thượng hạng.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Dec

Nên ăn hạt điều vào lúc nào để đem lại hiệu quả tốt nhất?

Nên ăn hạt điều vào lúc nào để đem lại hiệu quả tốt nhất?

Jan

Doanh nghiệp chế biến hạt điều xuất khẩu chất lượng cao tại Việt Nam

Doanh nghiệp chế biến hạt điều xuất khẩu chất lượng cao tại Việt Nam

Feb

Cùng J'rai Farm tìm hiểu lý do nên mua hạt điều tươi

Cùng J'rai Farm tìm hiểu lý do nên mua hạt điều tươi

Nov

Hạt dẻ cười bao nhiêu 1kg? Địa chỉ bán hạt dẻ cười uy tín, giá tốt

Hạt dẻ cười bao nhiêu 1kg? Địa chỉ bán hạt dẻ cười uy tín, giá tốt

Feb

Sử dụng trái cây sấy dẻo có tốt không?

Sử dụng trái cây sấy dẻo có tốt không?

Sep

Mua hạt macca ở đâu TPHCM? Địa chỉ bán hạt macca uy tín

Mua hạt macca ở đâu TPHCM? Địa chỉ bán hạt macca uy tín