Các loại hạt hiện nay đang lên ngôi với thành phần dinh dưỡng cao và công dụng của nó đối với sức khỏe của chúng ta. Đặc biệt là hạt macca, không chỉ nổi tiếng là nữ hoàng trong làng các loại hạt dinh dưỡng mà còn là một thành phần “trời cho” giúp đẹp da, cân bằng vóc dáng mà chị em mình nhất định không thể bỏ qua đâu nhé.

Với tác dụng và thành phần dinh dưỡng của nó, rất phù hợp để làm quà tặng cho gia đình người thân, bạn bè với nhiều thông điệp ý nghĩa, trao gửi yêu thương, thay lời muốn nói quả là hợp lý đúng không nào? Nhưng bạn đang băn khoăn khi muốn mua nhiều để tiết kiệm và tiện lợi thì giá của hạt macca có đắt không? Hãy cùng J’Rai Farm khám phá giá mua sỉ hạt macca 1kg trong bài viết này ngay sau đây nhé.

Đầu tiên, trên thị trường có rất nhiều loại macca với chất lượng khác nhau, phổ biến nhất là macca tươi và macca sấy khô, vì vậy, giá sỉ cũng có sự chênh lệch đáng kể.

Hạt macca sấy nứt vỏ có giá sỉ khoảng từ 190.000 – 300.000đ/1kg tùy vào xuất xứ, nguồn gốc, và nhà cung cấp. Macca được xuất xứ từ Úc sẽ có giá cao nhất.

Hạt macca tươi sẽ có giá sỉ dao động từ 90.000 – 100.000đ/1kg.

Một số loại hạt macca khác có nguồn gốc nhập từ Úc hoặc trung quốc sẽ có giá sỉ dao động từ 100.000 – 150.000 VND/kg.

Ngoài ra, giá có thể dao động tùy nhà cung cấp, tùy số lượng mà bạn muốn mua. Nhìn chung mua càng nhiều giá sẽ càng ưu đãi.

Bên cạnh đó, trước khi ra quyết định mua với số lượng lớn, bạn nên cân nhắc và tìm hiểu kĩ chất lượng của macca tùy vào mùa, uy tín và độ tin cậy của nhà cung cấp nhằm để đảm bảo chất lượng và tránh gây phiền phức nếu có sự cố xảy ra.

Tại J’Rai Farm chuyên cung cấp sỉ hạt macca số lượng lớn, chúng tôi khuyến khích bạn liên hệ trực tiếp với J’Rai Farm để trao đổi cụ thể và hưởng nhiều ưu đãi khi mua giá sỉ macca sấy với giá tốt nhất.

→ Xem thêm: Cách nấu cháo hạt macca ăn dặm cho bé

Tại sao giá hạt macca lại chênh lệch tùy từng nhà cung cấp?

Điều phổ biến mà chúng ta thường thấy là cùng một loại hạt macca, nhưng trên thị trường lại có rất nhiều mức giá khác nhau. J’Rai Farm mách bạn vài lí do sau đây nhé:

-   Thương hiệu macca: Đây là một trong những điều quan trọng tác động vào giá sỉ và lẻ của macca, thương hiệu càng lớn giá sẽ có xu hướng cao hơn.

-   Cách đóng gói: Nếu bạn để ý, sẽ thấy giá của những loại macca được bảo quản trong hộp sẽ có giá nhỉnh hơn các loại được đóng gói bằng bao bì,…

-   Đại lí: Siêu thị và các cửa hàng tiện lợi sẽ có giá cao hơn so với các nhà cung cấp khác

J’Rai Farm nói nhỏ với bạn điều này nha, bạn có thể tìm và trao đổi trực tiếp với các đại lí, đơn vị chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại hạt dinh dưỡng để vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá hời như nhà J’Rai Farm nha.

Nếu bạn chưa tìm được nhà cung cấp nào ưng ý với giá phải chăng, hãy “dừng chân” tham khảo ngay nhà J’Rai Farm nha, bởi vì:

-   Nhà J’Rai Farm tự hào là một trong những nhà cung cấp hàng đầu ở khu vực Tây nguyên chuyên cung cấp giá mua sỉ hạt macca và các loại hạt dinh dưỡng khác, với các dự án lớn nhỏ trải dài khắp đất nước hình chữ S của chúng ta

-   Khi nhập sỉ bạn sẽ có giá cực kì phù hợp với số lượng hợp lý, các quá trình giao dịch sẽ luôn được công khai, hỗ trợ ngay khi bạn cần.

-   J’Rai Farm sẵn sàng để bạn kiểm tra chất lượng, bao bì, mẫu mã, quy trình sản xuất để bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm nha.

-   Hạt macca được đội ngũ nhân viên nhà J’Rai Farm trực tiếp tuyển chọn và đảm bảo kĩ càng về chất lượng, độ an toàn và 100% đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Còn một lưu ý nữa J’Rai Farm muốn gửi đến bạn, trên thị trường hiện nay thực trạng tồn tại rất nhiều mức giá sỉ khác nhau, nhưng bạn hãy tham khảo và tìm hiểu kĩ, giá rẻ quá chưa chắc đã đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm đâu đấy nha.

Hi vọng qua bài viết này, bạn đã có cái nhìn tổng quan và thêm những ý kiến về giá mua sỉ hạt macca, để đưa ra những lựa chọn an toàn và sáng suốt nhằm giữ uy tín và giá trị của sản phẩm đến với mọi người nha.  

→ Xem thêm: đặc sản nông sản tây nguyên làm quà

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

J’ARAI FARM VÌ MỘT CUỘC SỐNG AN TOÀN - KHOẺ MẠNH

Jul

Cập nhật giá hạt macca bao nhiêu 1kg mới nhất

Cập nhật giá hạt macca bao nhiêu 1kg mới nhất

Jul

Cách bảo quản hạt tiêu đen hiệu quả

Cách bảo quản hạt tiêu đen hiệu quả

Dec

Địa chỉ bán khô bò miếng giá tốt, chính hãng, chất lượng cao

Địa chỉ bán khô bò miếng giá tốt, chính hãng, chất lượng cao

Oct

Hạt điều rang muối còn vỏ lụa – Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà

Hạt điều rang muối còn vỏ lụa – Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà

Mar

Điểm danh các loại hạt tiêu ngon nhất Việt Nam hiện nay

Điểm danh các loại hạt tiêu ngon nhất Việt Nam hiện nay

Sep

Kinh nghiệm mua hạt macca ở Hà Nội dành cho người mới

Kinh nghiệm mua hạt macca ở Hà Nội dành cho người mới