Tiêu là loại gia vị không thể thiếu trong đa số các món ăn của người Việt. Hạt tiêu với hương vị cay nồng giúp các món ăn đó thêm phần hấp dẫn, thơm ngon và bổ dưỡng. Trong đó, tiêu hạt luôn là sản phẩm được ưa chuộng. Rất nhiều khách hàng muốn mua tiêu hạt để sử dụng hoặc làm quà tặng nhưng chưa tìm được địa chỉ cung cấp ưng ý dù cho hạt tiêu được bày bán ở khắp mọi nơi. Vậy tiêu hạt mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Lý do nên mua và sử dụng tiêu hạt

Người tiêu dùng ai cũng muốn được sử dụng sản phẩm an toàn, chất lượng. Với tiêu, mua tiêu còn nguyên hạt là một lựa chọn đúng đắn. Với tiêu đã được xay sẵn, bạn sẽ thuận tiện hơn khi sử dụng. Tuy nhiên, theo khảo sát, đa phần tiêu xay sẵn chỉ có khoảng 30% là nguyên chất, còn lại là hạt tiêu kém chất lượng, que cành, tạp chất.

Thực phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ con người. Hạt tiêu đảm bảo chất lượng sẽ mang đến hương vị thơm ngon, cay nồng và an toàn cho gia đình của bạn. Do đó, khách hàng nên ưu tiên mua tiêu còn nguyên hạt để dễ dàng kiểm tra chất lượng và đảm bảo sức khỏe.

Tiêu hạt mua ở đâu?

Chợ truyền thống

Ở các quầy thực phẩm khô tại các khu chợ truyền thống đa số đều cung cấp tiêu hạt, tiêu xay sẵn. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm ở đây không đảm bảo, hàng hoá không có nguồn gốc rõ ràng và đặc biệt vấn nạn làm giả, trộn lẫn hạt đu đủ, hạt bông gòn, tiêu lép, bị mốc, hư hỏng còn khá nhiều.

Mua tại vườn

Đây là hình thức mua tiêu hạt vừa rẻ vừa đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, với những khách hàng ở đô thị thì việc tìm đến tận vườn mua vài ký tiêu là điều khá khó khăn. Hơn nữa, các vườn tiêu thường không bán với số lượng quá nhỏ vì điều này gây mất thời gian, công sức. Họ thường cung cấp tiêu với số lượng lớn cho thương lái hoặc các đơn vị sản xuất, phân phối tiêu.

Mua ở siêu thị

Các siêu thị, cửa hàng thực phẩm đều có bán lẻ tiêu sạch, tiêu hạt. Ở đây, chất lượng sản phẩm được đảm bảo, nguồn gốc rõ ràng và được kiểm tra thường xuyên. Nhược điểm là giá bán tại siêu thị luôn cao hơn so với các địa chỉ khác.

Mua tiêu hạt ở cửa hàng đặc sản Tây Nguyên – Jrai Farm

So với các địa chỉ trên, một cửa hàng chuyên cung cấp thực phẩm khô sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Với Jrai Farm, chúng tôi chuyên sản xuất, cung cấp tiêu hạt, tiêu sọ Gia Lai chất lượng cao. Toàn bộ quy trình sản xuất, bảo quản đều được kiểm soát gắt gao, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc sản phẩm.

Hạt tiêu Gia Lai tại Jrai Farm được canh tác, thu hoạch và chế biến theo phương pháp hữu cơ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Đồng thời, công nghệ, quy trình chế biến của chúng tôi đạt tiêu chuẩn chứng nhận HACCP, chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao, không chứa tạp chất, xoá tan nỗi lo thực phẩm bẩn cho cộng đồng.

Jrai Farm cũng có sự hợp tác, liên kết chặt chẽ với các vườn tiêu chất lượng trên địa bàn tỉnh và các tỉnh Tây Nguyên khác. Đảm bảo mang lại mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng. Đồng thời, chúng tôi thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi, quà tặng, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Với việc mua tiêu hạt tại Jrai Farm, bạn không cần phải đến tận cửa hàng mà có thể tham khảo và mua hàng ngay trên website của chúng tôi. Tại đây, mọi thông tin về sản phẩm được thể hiện rõ ràng, chi tiết. Đơn hàng của bạn sẽ được xác nhận và vận chuyển tận nơi. Khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Jrai Farm cam kết sẽ hoàn tiền, đổi trả miễn phí nếu sản phẩm không đảm bảo chất lượng.

Tiêu hạt mua ở đâu để đảm bảo chất lượng không còn là vấn đề khi đã có những đơn vị uy tín như Jrai Farm. Không chỉ là một loại gia vị thông thường, hạt tiêu còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Do đó, hãy ưu tiên lựa chọn những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng để sử dụng mỗi ngày.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Dec

Trái cây sấy dẻo không đường món ăn vặt của thời đại mới

Trái cây sấy dẻo không đường món ăn vặt của thời đại mới

Oct

Hạt điều rang muối còn vỏ lụa – Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà

Hạt điều rang muối còn vỏ lụa – Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà

Sep

Ăn hạt macca có béo không? Cách ăn macca đúng

Ăn hạt macca có béo không? Cách ăn macca đúng

Nov

10 tác dụng tuyệt vời của hạt điều rang muối | J'rai Farm

10 tác dụng tuyệt vời của hạt điều rang muối | J'rai Farm

Feb

Mua granola ở đâu TPHCM? Cửa hàng bán granola uy tín, chất lượng, giá tốt

Mua granola ở đâu TPHCM? Cửa hàng bán granola uy tín, chất lượng, giá tốt

Dec

Hạt bí xanh có tác dụng gì? 15 công dụng tuyệt vời của hạt bí đỏ

Hạt bí xanh có tác dụng gì? 15 công dụng tuyệt vời của hạt bí đỏ