Du lịch Gia Lai vẫn luôn là một trải nghiệm được nhiều người yêu thích. Mỗi địa phương là mỗi sự khác biệt đang mong chờ chúng ta khám phá. Được mệnh danh là vùng đất đầy nắng và gió của Tây Nguyên, Gia Lai có cho mình nét đẹp hoang sơ, những cảnh sắc, địa danh nơi đây nổi bật không kém bất kỳ nơi nào. Và đặc biệt, đặc sản Gia Lai mua về làm quà cũng vô cùng đa dạng và hấp dẫn.

Đặc sản Gia Lai mua về làm quà ngon nức tiếng

-   Combo Bò một nắng – Muối kiến vàng

Bò một nắng là đặc sản Gia Lai mua về làm quà không thể phù hợp hơn cho dân nhậu. Combo bò một nắng chấm muối kiến vàng từ lâu đã trở thành một nét văn hóa ẩm thực độc đáo của người dân Gia Lai.

Bò một nắng được chế biến từ thịt bò Krong Pa, chuyên thả rông, ăn cỏ và uống nước suối quanh năm. Miếng thịt được chọn cũng là phần ngon nhất, tươi nhất và không lẫn gân, mỡ,… Thịt tươi thái từng miếng mỏng, ướp với gia vị cần thiết sau đó đem phơi dưới nắng gắt. Bò một nắng Krong Pa không khô hẳn, vẫn giữ được hương vị tự nhiên và độ ngọt của thịt bò tươi. Sau khi phơi được đóng bì, bảo quản lạnh.

Với món đặc sản này, mỗi khi dùng bạn chỉ cần mở bì, nướng qua trên than hồng là có thể dùng. Thịt có thể ăn kèm với các loại nước chấm khác nhưng chấm với muối kiến vàng là hoàn hảo nhất. Vị ngọt của thịt kết hợp với vị béo béo, mặn mặn của muối đã khiến bao con tim của du khách xao xuyến.

Với món ăn này, bạn có thể ghé qua cửa hàng đặc sản Tây Nguyên để có thể mua được sản phẩm ngon nhất, mới nhất với giá thành phù hợp nhất, đảm bảo bò một nắng chính gốc Krong Pa, thơm ngon hảo hạng.

-   Macca sấy Gia Lai

Macca Gia Lai là một trong những sản phẩm mới nổi mang chất lượng hoàn hảo. So sánh với bất kỳ loại macca nào trên thế giới, macca Gia Lai không hề thua kém về hương vị cũng như giá trị dinh dưỡng. Hơn nữa, với vùng nguyên liệu tự chủ, đi kèm với phương pháp chế biến sấy nóng truyền thống, macca Gia Lai được đánh giá thơm ngon hơn các loại macca nhập khẩu, đồng thời giá bán cũng tốt hơn nhiều so với hàng nhập.

Nhờ những ưu điểm đó, macca sấy tại Jrai Farm Store chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn khi có nhu cầu tìm kiếm đặc sản Gia Lai mua về làm quà.

-   Hạt điều rang muối Gia lai

Hạt điều Gia Lai cũng là một trong những đặc sản đáng mua làm quà sau chuyến du lịch. Khác với điều Bình Phước, điều Gia Lai ít nổi tiếng hơn nhưng chất lượng và hương vị không hề thua kém. Chẳng qua do thương hiệu Bình Phước đã có từ lâu, rồi từ đó lấn át các thương hiệu khác.

Với điều Gia Lai, Jrai Farm chỉ lựa chọn những hạt có kích thước đồng đều, đảm bảo không sâu bệnh, được chăm sóc, thu hoạch chuẩn Organics và được rang củi hoàn toàn thủ công. Qua đó, sản phẩm của chúng tôi đạt các tiêu chí cao nhất về chất lượng, xứng đáng trở thành một món đặc sản Gia Lai mua về làm quà đúng với nhu cầu của du khách.

-   Mật ong rừng

Đây chính là một trong những món quà mà thiên nhiên ban tặng cho người Gia Lai. Mật ong rừng được xem là một trong những sản phẩm nguyên chất, mang nhiều tinh hóa nhất. Quá trình lấy mật cũng diễn ra khó khăn, kỳ công nên giá mật ong rừng Gia Lai cũng khá cao. Tuy nhiên đây là một món đặc sản xứng đáng để bạn sở hữu, biếu tặng.

Ngoài ra, nếu có nhu cầu cải thiện sức khỏe với các sản phẩm khác từ mật ong rừng, hãy thử sử dụng viên nghệ mật ong của Jrai Farm. Nghệ tươi kết hợp với mật ong nguyên chất được vo thành viên nhỏ, hỗ trợ cải thiện sức khỏe, làn da đang là một trong những sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất thị trường hiện nay.

-   Cà phê nguyên chất

Tây Nguyên, trong đó có Gia Lai là một trong những địa phương được thiên nhiên ban tặng đất đai, khí hậu thích hợp cho các loại cây công nghiệp. Ngoài macca và hạt điều thì cà phê cũng là một món đặc sản Gia Lai mua về làm quà cực kỳ chất lượng.

Cà phê Gia Lai có vị đắng mạnh mẽ, hậu vị sẽ có chút ngọt, rất thu hút và lắng đọng mãi trong khoang miệng. Tại đây cũng có nhiều thương hiệu nổi tiếng như cà phê Classic Coffee, L’amant,…

Đến với Gia Lai, hãy mang ít nhất một thứ gì đó của mảnh đất này làm quà cho người thân, bạn bè nhé. Tất cả những đặc sản Gia Lai mua về làm quà kể trên đều đang được cung cấp tại Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên – Jrai Farm. Đến với chúng tôi là đến với nguồn hàng chất lượng cao, chính gốc Gia Lai. Và đặc biệt, thương hiệu Jrai Farm đã ra đời và phát triển hơn 10 năm qua, chúng tôi đảm bảo mang lại cho bạn món đặc sản ưng ý nhất với giá thành tốt nhất thị trường.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Apr

Địa chỉ bán hạt macca giá sỉ tốt nhất tại Gia Lai

Địa chỉ bán hạt macca giá sỉ tốt nhất tại Gia Lai

Dec

Xưởng gia công hạt điều theo yêu cầu uy tín hàng đầu Gia Lai

Xưởng gia công hạt điều theo yêu cầu uy tín hàng đầu Gia Lai

Nov

Hạn chế ăn món cá Việt Nam có chất gây ung thư cấp độ 1 này

Hạn chế ăn món cá Việt Nam có chất gây ung thư cấp độ 1 này

Oct

Điểm danh các loại hạt tốt cho thai nhi mà mẹ bầu nên bổ sung hàng ngày

Điểm danh các loại hạt tốt cho thai nhi mà mẹ bầu nên bổ sung hàng ngày

Mar

9 tác dụng của Granola có thể bạn chưa biết

9 tác dụng của Granola có thể bạn chưa biết

May

Ngũ cốc Granola mua ở đâu đảm bảo chất lượng, giá tốt hiện nay

Ngũ cốc Granola mua ở đâu đảm bảo chất lượng, giá tốt hiện nay