Ăn uống là hoạt động không thể tách rời được với cuộc sống của chúng ta. Xã hội càng phát triển, cũng là lúc đồ ăn vặt “lên ngôi” cùng những món lạ miệng, thu hút, bắt mắt phải không nào? Người yêu thì có thể không có nhưng không thể thiếu đồ ăn vặt được đâu nha. Hãy cùng J’Rai Farm điểm qua các món ăn vặt hot trend 2022 đang “làm mưa làm gió” trên các trang mạng xã hội cũng như được các bạn trẻ “săn đón” nhiều nhất nha.

1, Cơm cháy chà bông

Ai mà chưa một lần thử qua món này quả thật là một điều tiếc nuối lắm luôn đó. Chỉ mới nhìn thôi, sự đẹp mắt đã thu hút, kích thích những dây thần kinh trong miệng nhảy múa luôn rồi.

Màu vàng của sự giòn tan, rắc thêm chà bông có vị mằn mặn, mới tưởng tượng thôi đã khiến “con tim loạn nhịp” mất rồi.

→ Link mua sản phẩm: Cơm cháy gạo lức chà bông

Với sự tuyển chọn kỹ lưỡng qua từng loại hạt gạo phải ngon, to, dài để nấu cơm. Khi cơm chín, để nguội sau đó ép thành từng bánh với kích thước và hình dạng đều nhau, tiếp đó đem đi sấy khô bằng lò, rồi cho vào chảo chiên. Cuối cùng là cho thêm “topping” chà bông, hành, … tùy theo khẩu vị của bạn.

Bạn sẽ phải đổ gục ngay từ khi thưởng thức miếng đầu tiên, giòn rụm trong miệng hòa cùng vị mằn mặn của chà bông, quả thật xứng đáng đứng top 1 trong làng món ăn vặt hot trend 2022 đúng không nào? Cùng rủ bạn bè, những người yêu thương thưởng thức em nó ngay thôi.

→ Xem thêm: Những món ăn vặt không béo dành cho nàng muốn sở hữu vòng eo “con kiến”

Món ăn vặt tại nhà dễ tìm và được nhiều người yêu thích

2, Mực khô xé sợi

Những ngày mưa gió se lạnh như thế này, có một dĩa mực khô xé sợi và một chương trình yêu thích, thì còn cần gì đến người yêu đúng không bạn. Thư giãn và tận hưởng quên hết ưu phiền ngoài kia đắm chìm vào hương vị ngon tuyệt của em ấy, chỉ mới tưởng tượng thôi mà muốn thưởng thức ngay rồi đấy.

Lý do tại sao món ăn này lại được lọt trong top món ăn vặt hot trend 2022 vậy nhỉ.  Mực khô xé sợi là một món ăn được chế biến sẵn, có tẩm thêm gia vị, bạn có thể dùng ngay mà không cần chế biến lại, vì vậy, chỉ cần một dĩa khô mực hội anh em bạn dì đã có thể hàn huyên cả ngày rồi đó.

→ Link mua sản phẩm: Mực hấp dừa xé sợi

Đây cũng là món không chỉ được phái nữ mê mẩn, mà còn là món tủ của các anh đó nha. Vài cốc bia hơi, một dĩa khô mực. Mới nghĩ thôi, bạn có thể cảm nhận được sự “nhức nách” của em này chưa.

 Nó còn là một món ăn dùng làm quà tặng cũng rất bắt mắt và sang trọng nữa đó nha.

3, Các loại hạt, củ và trái cây sấy

Nổi tiếng là món ăn vặt vừa hút mắt, ngon miệng vừa đảm bảo sức khỏe nhất trong làng “ăn vặt không béo”, sao có thể không kể đến các loại hạt, củ và trái cây sấy được đúng không nào?

Khoai lang sấy, xoài sấy, chuối sấy, hạt macca, hạt điều sấy,… nghe thôi đã thấy healthy biết mấy chị em nhỉ.

→ Link mua sản phẩm: Hạt ngũ cốc dinh dưỡng

Hạt dinh dưỡng là một trong những món ăn vặt được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Món này vốn chẳng còn xa lạ gì với cánh văn phòng, học sinh sinh viên nữa rồi. Giá cả phải chăng lại thích hợp cho những đặc thù công việc phải ngồi, tiếp xúc với máy tính liên tục trong ngày.

Các loại củ, trái cây nổi tiếng với nhiều lợi ích như kiểm soát được bệnh tiểu đường, chống lão hóa, cung cấp nhiều vitamin A, giàu chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể của chúng ta, ngoài ra còn giúp chúng ta cải thiện làn da, tươi tắn và có sức sống hơn nữa đó.

→ Link mua sản phẩm: Trái cây sấy

Trái cây sấy không đường món ăn vặt bổ dưỡng, để được lâu tại nhà

Quả là quá xứng đáng để được lọt top những món ăn vặt hot trend 2022 phải không bạn?

Trên đây, là toàn bộ các món ăn vặt được mọi người đặc biệt là giới trẻ cực kì yêu thích. Bởi quá phổ biến, đơn giản nhưng vị của nó lại có một sức hút lạ kì với vị giác của chúng ta. Bên cạnh những món ăn ngon, thì đơn vị cung cấp cũng là một yếu tố quan trọng trong việc sở hữu những món ăn đảm bảo chất lượng đó.

J’rai Farm chúng tôi, chuyên cung cấp các món ăn vặt hot trend 2022, tự hào là một trong những đơn vị đứng đầu ở Tây nguyên, với những đơn hàng lớn nhỏ trên toàn quốc, với những sự lựa chọn kỹ càng từ trong nguyên liệu, khắt khe trong từng khâu chế biến. sẽ không làm bạn thất vọng về vị và chất lượng của sản phẩm đâu nhé.

→ Xem thêm: những món ăn vặt để được lâu

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

J’ARAI FARM VÌ MỘT CUỘC SỐNG AN TOÀN - KHOẺ MẠNH

Jan

Tổng hợp các loại hạt điều xuất khẩu phổ biến hiện nay

Tổng hợp các loại hạt điều xuất khẩu phổ biến hiện nay

Sep

Báo giá hạt điều uy tín giá rẻ, mới nhất 2023

Báo giá hạt điều uy tín giá rẻ, mới nhất 2023

Mar

Địa chỉ cung cấp hạt mắc ca giá tốt toàn quốc

Địa chỉ cung cấp hạt mắc ca giá tốt toàn quốc

Aug

Jrai Farm - Tự hào nhà máy sản xuất hạt điều uy tín hàng đầu hiện nay

Jrai Farm - Tự hào nhà máy sản xuất hạt điều uy tín hàng đầu hiện nay

Nov

Danh sách các hạt ngũ cốc tốt cho bà bầu - Hành trang đầu tiên mà các mẹ cần ghi nhớ

Danh sách các hạt ngũ cốc tốt cho bà bầu - Hành trang đầu tiên mà các mẹ cần ghi nhớ

Jun

Giá bột cacao ngon, chuẩn chất lượng hiện nay

Giá bột cacao ngon, chuẩn chất lượng hiện nay