Tiêu đen trong năm nay có xu hướng tăng giá và thị trường đã bắt đầu trở nên sôi động hơn so với những năm trước. Rất nhiều khách hàng có nhu cầu tìm kiếm đơn vị bán hạt tiêu đen để phục vụ cho tiêu dùng cũng như biếu tặng. Sản phẩm này đang được bán rất nhiều trên thị trường cũng như các cửa hàng online. Câu hỏi đặt ra là ở đâu mới có sản phẩm chất lượng, sạch và giá tốt nhất.

Địa chỉ bán hạt tiêu đen uy tín đem lại nhiều lợi ích

Dù được bày bán rộng rãi, tuy nhiên hạt tiêu đen của những thương hiệu uy tín vẫn được ưa chuộng hơn nhiều so với các cửa hàng online, chợ truyền thống. Điều này được giải thích bởi nhiều lý do như:

  • Tiêu đen có giá cao nhưng số lượng mỗi lần sử dụng rất ít, 1kg tiêu đen có thể được sử dụng trong thời gian dài. Trong đó, giá tiền chênh lệch giữa một đơn vị đảm bảo uy tín và những địa chỉ khác không quá lớn. Đặc biệt, người tiêu dùng hiện nay cực kỳ quan tâm đến sức khỏe. Do đó, sản phẩm của những thương hiệu uy tín luôn là ưu tiên hàng đầu.
  • Các đơn vị uy tín luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm ở mức cao. Hạt tiêu đen có hương vị thơm ngon, cay nồng và an toàn cho sức khỏe.
  • Khách hàng đã ý thức được câu chuyện hạt tiêu đen bị làm giả, pha trộn với các sản phẩm kém chất lượng, sử dụng thuốc nhuộm độc hại,…

Jrai Farm – Đơn vị bán hạt tiêu đen chất lượng cao

Jrai Farm là đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng nông sản hữu cơ, trong đó có hạt tiêu Gia Lai chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như tâm huyết với nghề, chúng tôi ý thức được việc mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, an toàn nhất là điều vô cùng cần thiết.

Hạt tiêu của Jrai Farm là tiêu hữu cơ, trong quá trình trồng và chăm sóc được hạn chế tối đa phân bón hoá học, thuốc bảo vệ thực vật, chất kích thích,… Chúng tôi chú trọng chăm sóc cây theo hướng hữu cơ, vi sinh để đảm bảo độ sạch, độ an toàn tối đa.

Quy trình sản xuất hạt tiêu tại Jrai Farm cũng được kiểm soát chặt chẽ từng công đoạn. Tiêu sau khi thi hoạch sẽ được phơi khô, quạt sạch bụi, sàng lọc và đóng gói. Trong quá trình sản xuất, chúng tôi cam kết không sử dụng chất bảo quản, chống ẩm, chống mốc độc hại. Đặc biệt, Jrai Farm nói không với việc pha trộn tạp chất vào sản phẩm.

Hạt tiêu Gia Lai của Jrai Farm được đóng gói theo nhiều hình thức, đảm bảo an toàn vệ sinh, khả năng bảo quản tốt. Đồng thời, nhờ nguồn nguyên liệu tự chủ, chủ động sản xuất không quá trung gian nên giá bán hạt tiêu đen tại Jrai Farm đảm bảo tốt nhất thị trường hiện nay.

Các sản phẩm nổi bật của Jrai Farm gồm:

  • Tiêu đen loại 1: Sàng lọc kỹ, hạt chắc, to, đạt độ ẩm tiêu chuẩn dưới 13%, tỷ lệ tạp chất dưới 1%, dung trọng lớn từ 550 – 620g/lit, hương vị cay nồng, thơm ngon.
  • Tiêu sọ hữu cơ: Được sản xuất có chọn lọc từ tiêu loại 1, hạt sọ to chắc, kích thước đồng đều, hương vị hảo hạng.

Cam kết sản phẩm:

  • Tiêu hữu cơ, nguyên chất 100%.
  • Không sử dụng chất bảo quản, phụ gia, tạp chất trong quá trình sản xuất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Quy trình khép kín toàn diện từ khâu trồng trọt đến đóng gói.
  • Cam kết đổi trả miễn phí hoặc hoàn tiền 100% nếu tiêu bị mốc, hư hỏng, không đảm bảo chất lượng.
  • Giá thành duy trì ổn định, tốt hơn nhiều so với thị trường.
  • Có thêm nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng, đặc biệt là những đơn hàng số lượng lớn.

Với Jrai Farm, sự an toàn về sức khỏe của người tiêu dùng luôn là quan tâm hàng đầu. Do đó, chúng tôi không ngừng duy trì cũng như cải tiến quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm, dịch vụ để chăm sóc tốt nhất cho mọi khách hàng. Hãy đến với cửa hàng đặc sản Tây Nguyên – Jrai Farm để được tư vấn và lựa chọn các sản phẩm hạt tiêu Gia Lai thơm ngon, chất lượng nhất.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Apr

Đơn vị bán sỉ hạt điều rang muối giá tốt, chất lượng cao

Đơn vị bán sỉ hạt điều rang muối giá tốt, chất lượng cao

Aug

Top 5 các loại hạt tốt cho bà bầu được chuyên gia khuyên dùng

Top 5 các loại hạt tốt cho bà bầu được chuyên gia khuyên dùng

Apr

Những món ăn vặt để được lâu mà bạn phải sở hữu ngay

Những món ăn vặt để được lâu mà bạn phải sở hữu ngay

Sep

Jrai Farm – Nguồn sỉ các loại hạt dinh dưỡng giá tốt nhất 2024

Jrai Farm – Nguồn sỉ các loại hạt dinh dưỡng giá tốt nhất 2024

Jul

Cập nhật giá hạt macca bao nhiêu 1kg mới nhất

Cập nhật giá hạt macca bao nhiêu 1kg mới nhất

Feb

Câu chuyện về nguồn gốc của mứt dừa

Câu chuyện về nguồn gốc của mứt dừa