Là một món ăn vặt, món nhậu thường thấy, tuy nhiên không biết từ khi nào, khô bò lại trở thành một món ăn quen thuộc trong những ngày tết. Trong giai đoạn cuối năm, gần tết như hiện nay, thi trường thịt bò khô bắt đầu nóng trở lại, nhà nhà tìm cho mình địa chỉ cung cấp uy tín để sở hữu cho mình sản phẩm bò khô chất lượng nhất. Vậy, mua khô bò ngon ở đâu? Tiêu chí để lựa chọn khô bò chất lượng nhất là gì? Hãy cùng Jrai Farm tìm hiểu thêm trong bài viết hôm nay.

Tiêu chí chọn mua khô bò ngon

Trước khi xác định mua bò khô ngon ở đâu, bạn cần nghiên cứu thông tin và xác định được đâu là miếng bò khô vừa ngon, vừa chất lượng. Dưới đây là những yếu tố để bạn có thể tự tin hơn khi chọn hàng.

-   Màu sắc của miếng bò khô

Khô bò ngon là miếng bò có màu vàng sẫm, sợi dài, to. Ngược lại, những mặt hàng kém chất lượng, được làm từ những nguyên liệu như thịt heo, gan,… sẽ có màu đỏ vừa, đỏ thẫm. Màu vàng sẫm được xem là màu của bò khô nguyên chất. Với các sản phẩm làm nhái, người chế biến sẽ dùng phẩm màu, hương liệu, hóa chất để tạo nên sợi thịt có màu sắc bắt mắt, hương thơm kích thích và có vị giống khô bò nhưng chất lượng không đảm bảo.

-   Sợi thịt

Các sản phẩm khô bò nguyên chất thường rất dai, do đó khi dùng tay xé sợi chúng ta phải dùng lực khá mạnh. Ngược lại, các sản phẩm làm nhái có kết cấu mềm, bở hơn nhiều, chỉ cần dùng lực nhẹ là có thể xé được ngay. Sợi thịt sau khi xé cũng không liền mạch mà bị đứt đoạn, thậm chí vỡ vụn.

-   Mùi thơm của sản phẩm

Khô bò chất lượng cao thường có mùi nồng, đặc trưng của thịt bò. Khi sử dụng, thịt có vị cay, ngọt, mặn vừa phải. Thịt bò khô làm giả đa số chỉ là mùi của gia vị, hương liệu, không thể hiện đúng chất mùi thịt bò. Khi ăn, vị của sản phẩm ngọt không tự nhiên, có thể xuất hiện cảm giác đắng nếu nhai quá lâu.

-   Chọn mua sản phẩm tại những đơn vị uy tín

Với khô bò chất lượng cao, để có 1kg thành phẩm, chúng ta cần từ 2 – 3kg bò tươi, tùy theo cách chế biến. Do đó, sản phẩm thường có giá khá cao, khoảng 750.000 – 800.000 đồng/kg. Dù vậy, khách hàng vẫn luôn ưu tiên chọn mua tại những cơ sở uy tín. Đơn giản vì các cơ sở này đảm bảo khô bò nguyên chất, không pha trộn nguyên phụ liệu, không chất bảo quản độc hại, sản phẩm hợp vệ sinh,… Uy tín xây dựng nhiều năm của họ không dễ dàng bị đánh đổi bằng cái lợi nhỏ trước mắt.

Mua khô bò ngon ở đâu?

Để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng, gây hại cho sức khỏe, bạn nên chọn mua khô bò miếng tại những đơn vị cung cấp uy tín trên thị trường. Trong đó, Jrai Farm là địa chỉ đáng tin cậy, nơi cung cấp các sản phẩm, đặc sản Tây Nguyên chất lượng cao, trong đó có khô bò miếng Krong Pa hảo hạng. Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo:

- Sạch 100%

Sản phẩm khô bò miếng Krong Pa loại 1 tại Jrai Farm đảm bảo chuẩn hữu cơ, sạch từ nguyên liệu đến công đoạn chế biến, đóng hộp và bảo quản. Thịt bò được tuyển chọn từ bò tơ Krong Pa, không sử dụng thức ăn tổng hợp, tăng trọng, sản phẩm không sử dụng phẩm màu, chất bảo quản.

- Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Mọi sản phẩm được cung cấp tại Jrai Farm, trong đó có bò khô miếng chất lượng cao đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Hương vị đặc trưng

Nguyên liệu được tuyển chọn kỹ mang lại vị ngọt tự nhiên. Đồng thời, công thức tẩm ướp, chế biến đặc biệt tạo nên hương vị khô bò có một không hai. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị cay cay của ớt, vị ngọt của thịt, vị mặn của muối hòa quyện với nhau một cách hoàn hảo nhất.

- Mẫu mã hiện đại, đẹp mắt

Không chỉ mang lại sản phẩm chất lượng tốt nhất, Jrai Farm còn đầu tư thiết kế bao bì với hình thức sang trọng, hiện đại dành cho khách hàng. Đây sẽ là món quà biếu tặng cực kỳ phù hợp cho dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

- Giá cả phải chăng, nhiều chiết khấu

Không phải là sản phẩm có giá rẻ nhất, nhưng Jrai Farm đảm bảo bò khô miếng Krong Pa của chúng tôi có giá tốt nhất thị trường so với các sản phẩm đồng chất lượng. Ngoài ra, chúng tôi còn áp dụng nhiều hình thức ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn như nhà phân phối, tạp hóa, đại lý,…

- Giao hàng nhanh chóng

Với hộp bò khô miếng Krong Pa loại 1kg, Jrai Farm hỗ trợ miễn phí giao hàng trên toàn quốc, giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt. Đồng thời, khách hàng sẽ nhận được phần quà là 1 gói hạt điều rang muối chất lượng cao từ Jrai Farm. Đặc biệt, chúng tôi sẵn sàng đổi trả, hoàn tiền nếu chất lượng sản phẩm không đúng với những gì đã cam kết.

Mua khô bò ngon ở đâu không còn là vấn đề khi đã có Jrai Farm. Chúng tôi là địa chỉ đáng tin cậy, đảm bảo đủ 2 tiêu chí, vừa ngon vừa chất lượng. Hãy nhanh tay đặt hàng để thưởng thức hương vị bò khô Krongpa ngon nức tiếng ngay hôm nay nhé!

→ Link mua sản phẩm: Bò khô miếng Krong Pa Gia Lai

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm:

Feb

Cùng J'rai Farm khám pha các món ăn vặt ngày hè gây nghiện

Cùng J'rai Farm khám pha các món ăn vặt ngày hè gây nghiện

May

Danh sách đồ ăn vặt chay siêu ngon, tiện lợi, đầy đủ dinh dưỡng

Danh sách đồ ăn vặt chay siêu ngon, tiện lợi, đầy đủ dinh dưỡng

Aug

9 Tác dụng của bí đỏ với sức khỏe con người

9 Tác dụng của bí đỏ với sức khỏe con người

Oct

Mua hạt macca Da Nang chất lượng, giá tốt ở đâu?

Mua hạt macca Da Nang chất lượng, giá tốt ở đâu?

Feb

3 Tiêu chuẩn xuất khẩu hạt điều

3 Tiêu chuẩn xuất khẩu hạt điều

Nov

Hạn chế ăn món cá Việt Nam có chất gây ung thư cấp độ 1 này

Hạn chế ăn món cá Việt Nam có chất gây ung thư cấp độ 1 này