Hạt điều là một trong những loại hạt được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ hương vị thơm ngon cũng như giá trị dinh dưỡng vượt trội. Ở nước ta, hạt điều được xếp vào danh sách các loại nông sản chủ đạo, có giá trị xuất khẩu cao. Nhu cầu mua sắm của Việt Nam và thế giới ngày một tăng, điều đó làm cho ngành nông sản nói chung và chế biến hạt điều nói riêng cực kỳ phát triển. Trong đó, Jrai Farm là một trong những đơn vị sở hữu nhà máy sản xuất hạt điều lớn, hiện đại, sẵn sàng mang lại cho khách hàng các dòng sản phẩm chất lượng cao với giá thành tốt nhất hiện nay.

Nhà máy sản xuất hạt điều của Jrai Farm có gì?

Jrai Farm là đơn vị chuyên sản xuất, chế biến và cung cấp các loại hạt khô, đặc sản Tây Nguyên chất lượng cao. Với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm ngon, chất lượng với giá thành tốt nhất, chúng tôi không ngừng cải thiện, hiện đại hóa nhà máy sản xuất hạt điều của mình.

Xét về dây chuyền sản xuất, Jrai Farm hội tủ đủ các loại máy móc hiện đại với công nghệ cao nhất như:

  • Máy lọc: Tách vỏ hạt điều sau khi rang.
  • Máy rang: Sử dụng để rang hạt điều, được điều chỉnh tự động, cài đặt theo từng mẻ, từng lô hàng, chất lượng khác nhau.
  • Máy xát: Xát vỏ khi đã rang và làm sạch.
  • Máy đóng gói: Đóng gói tự động vào túi, hộp để bảo quản, vận chuyển.
  • Máy sấy: Sử dụng để sấy khô, làm giảm độ ẩm của hạt điều.
  • Máy tách hạt: Tách hạt điều ra khỏi vỏ.
  • Máy tách màng: Tách lớp màng nhỏ bao phủ hạt điều để chế biến hạt điều nhân trắng.

Ngoài ra, chúng tôi còn sở hữu nhiều loại máy móc, công nghệ khác nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng yêu cầu.

Ngoài nhà máy sản xuất hạt điều, Jrai Farm còn sản xuất, cung cấp nhiều loại hạt dinh dưỡng khác như macca, óc chó, hạt dẻ, hạnh nhân, hạt bí,… Đồng thời, chúng tôi cũng là đơn vị sản xuất, cung cấp các loại thực phẩm sấy khô như nho, mít, xoài, khô bò, khô gà,…

Tính riêng về nhà máy sản xuất hạt điều, nhờ sự đầu tư bài bản về cả cơ sở vật chất, hệ thống máy móc, quy mô và cả nhân sự, Jrai Farm luôn đảm bảo năng suất, chất lượng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu từ lớn đến nhỏ cho khách hàng trong nước và quốc tế.

Lý do nên hợp tác cùng nhà máy sản xuất hạt điều Jrai Farm

Với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, bổ dưỡng toàn diện với giá thành cạnh tranh nhất, Jrai Farm không ngừng nỗ lực để phát huy những thế mạnh vốn có:

  • Là đơn vị sản xuất, cung cấp hạt điều có thâm niên trong ngành với quy mô sản xuất hàng đầu khu vực Tây Nguyên. Do đó, Jrai Farm hiểu rõ từng nhu cầu của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.
  • Hạt điều được kiểm tra kỹ lưỡng ít nhất 5 lần trước khi xuất xưởng. Nhờ đó, hạt điều của Jrai Farm không chỉ ngon mà còn thơm, đậm vị mà còn đảm bảo giá trị dinh dưỡng vượt trội.
  • Với nguồn nguyên liệu dồi dào, tự chủ, chúng tôi đảm bảo hàng luôn mới, không trộn lẫn với hàng kém chất lượng và đặc biệt là cung cấp trực tiếp, không qua trung gian nên giá thành cực kỳ phải chăng.
  • Sản xuất, cung cấp đa dạng mọi mặt hàng, từ hạt điều tươi, sấy, rang mộc, rang muối, rang tẩm gia vị,… cũng như các phế phẩm từ hạt điều.
  • Hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, chiết khấu cao khi mua hàng số lượng lớn.

Cam kết của nhà máy sản xuất hạt điều Jrai Farm

  • 100% hạt điều Việt Nam chất lượng cao, loại 1, thơm ngon, giòn rụm.
  • Không sử dụng hóa chất, chất bảo quản độc hại.
  • Không sản xuất, cung cấp hàng kém chất lượng, nấm mốc, hàng cũ.
  • Được kiểm tra hàng từ khi sản xuất đến khi nhận hàng.
  • Nhà máy sản xuất hạt điều hoạt động theo quy trình khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP.
  • Bao đổi trả khi hàng kém chất lượng, lỗi do nhà sản xuất.

Jrai Farm tự hào là một trong những đơn vị sở hữu nhà máy sản xuất hạt điều hiện đại và chất lượng nhất hiện nay. Không chỉ góp phần cải thiện chất lượng sản phẩm, một nhà máy sản xuất hạt điều đảm bảo tiêu chuẩn sẽ là bước đệm để hạt điều Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường thế giới.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Dec

Ngất ngây với những món ăn vặt không mập đỉnh của chóp

Ngất ngây với những món ăn vặt không mập đỉnh của chóp

Apr

Đơn vị bán sỉ hạt điều rang muối giá tốt, chất lượng cao

Đơn vị bán sỉ hạt điều rang muối giá tốt, chất lượng cao

Aug

Top 5 các loại hạt tốt cho bà bầu được chuyên gia khuyên dùng

Top 5 các loại hạt tốt cho bà bầu được chuyên gia khuyên dùng

Dec

12 công dụng của nho khô đối với sức khoẻ và sắc đẹp tuyệt vời

12 công dụng của nho khô đối với sức khoẻ và sắc đẹp tuyệt vời

Jul

Hạt óc chó có tác dụng gì với bà bầu

Hạt óc chó có tác dụng gì với bà bầu

Sep

Ăn hạt điều có giảm cân không?

Ăn hạt điều có giảm cân không?