Với nhiều lợi ích về sức khỏe cũng như hương vị thơm ngon hấp dẫn, bột ca cao nguyên chất luôn được người dùng quan tâm trong thời gian gần đây. Thị trường bột ca cao hiện nay cũng được hoạt động vô cùng sôi động với đủ loại, đủ mức giá khác nhau. Ngoài những sản phẩm chất lượng cao, các loại bột cacao ngoại nhập chưa được kiểm định hoặc không đảm bảo chất lượng cũng được bày bán với giá thành cực rẻ. “Của rẻ là của ôi”, các loại bột ca cao này không những không có giá trị dinh dưỡng, không đảm bảo hương vị mà còn mang lại tác động tiêu cực cho sức khỏe. Vì vậy, hãy đến với Jrai Farm – Cửa hàng bán bột ca cao nguyên chất Việt Nam để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất.

Thông tin sản phẩm bột ca cao nguyên chất Jrai Farm

-   Phân loại: Bột ca cao nguyên chất 100%, loại 1.

-   Sản xuất và chế biến: Được sản xuất trực tiếp từ hạt ca cao tươi, sấy khô, xay nhỏ, tán mịn thành bột. Hạt ca cao chất lượng cao, được tuyển chọn kỹ càng và làm sạch, loại bỏ hoàn toàn tạp chất. Quy trình sản xuất, bảo quản được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

-   Quy cách đóng gói: Đóng hộp, định lượng 500g/hộp.

-   Xuất xứ: Đắk Lắk – Việt Nam.

-   Hạn sử dụng: Sản phẩm mới, bảo quản tốt trong vòng 12 tháng, ngày sản xuất được in trên bao bì.

-   Đặc điểm: 100% nguyên chất, cacao loại 1 chất lượng vượt trội, bột mịn, màu nâu đặc trưng, không sử dụng chất bảo quản, chất tạo ngọt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Mùi thơm nhẹ, không bị nổi bọt nhiều khi pha chế như các loại ca cao giá rẻ trên thị trường.

-   Cách sử dụng: Sử dụng để uống trực tiếp, làm bánh, làm socola hoặc kết hợp cùng các loại ngũ cốc. Ca cao nguyên chất nên có vị hơi đắng, quý khách có thể thêm đường hoặc sữa để phù hợp hơn với khẩu vị.

-   Bảo quản: Bảo quản ở nhiệt độ thường, để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

-   Giá bán sản phẩm: 125.000 VNĐ/ hộp 500g.

-   Giao hàng: Giao hàng toàn quốc, thanh toán sau khi nhận hàng, miễn phí ship với đơn hàng từ 490.000 VNĐ, tặng kèm 1 gói hạt điều rang muối 100g với đơn hàng từ 199.000 VNĐ.

Cửa hàng bán bột ca cao nguyên chất uy tín

-   Cửa hàng uy tín

Jrai Farm luôn được khách hàng đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp các thành phẩm từ nông sản uy tín nhất Gia Lai, trong đó có bột ca cao nguyên chất. Đây cũng chính là cách đơn giản nhất để bạn có thể sở hữu bột ca cao ngon, chất lượng với giá thành phải chăng. Thêm vào đó, khách hàng không cần băn khoăn về xuất xứ sản phẩm cũng như các tiêu chí, chứng nhận chất lượng.

-   Màu sắc đậm và tươi

Bột ca cao nguyên chất tại Jrai Farm có màu sắc đậm, đồng đều và cực kỳ đẹp mắt, thể hiện đúng bản chất của ca cao tự nhiên.

-   Mùi thơm đặc trưng, tự nhiên

Sản phẩm của chúng tôi mang mùi thơm nhẹ, đặc biệt hấp dẫn khi pha chế với nước nóng. Nhờ quy trình sản xuất, bảo quản chuyên nghiệp, bột ca cao nguyên chất tại Jrai Farm giữ nguyên hương vị nguyên thủy của ca cao tự nhiên.

-   Hậu vị quyến rũ

Ca cao nguyên chất có vị hơi đắng, béo ngậy và hậu vị cho ta cảm giác chua nhẹ. Bột ca cao nguyên chất đang được cung cấp tại Jrai Farm có độ đắng vừa phải, không gắt cổ, không chát. Do đó, bạn chỉ cần pha bột ca cao với nước nóng là có thể dùng ngay. Hoặc nếu không thích vị đắng, bạn có thể thêm đường, sữa, nước cốt dừa để dễ uống hơn.

→ Mua sản phẩm bột ca cao nguyên chất tại đây https://jraifarm.com/tim/ca-cao

Ưu điểm của cửa hàng bán bột ca cao nguyên chất Jrai Farm

-   Bột ca cao nguyên chất Đăk Lăk 100%, được sản xuất tỉ mỉ trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

-   Phản ánh hương vị tự nhiên của ca cao, nói không với chất bảo quản, hương liệu, tạp chất, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng.

-   Đóng hộp sang trọng, đẹp mắt, dễ dàng vận chuyển và bảo quản.

-   Thông tin sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng được thể hiện rõ trên bao bì.

-   Cực kỳ tiện lợi, pha chế nhanh chóng, dễ dàng.

-   Thích hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi.

-   Dạng bột đều, mịn, tơi xốp, không vón cục, dễ dàng được hào tan.

-   Ứng dụng cho nhiều cách pha chế khác nhau như pha loãng để uống trực tiếp, làm bánh, làm socola,…

-   Mức giá cạnh tranh, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

Cửa hàng bán bột ca cao nguyên chất Jrai Farm cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm ngon, bổ dưỡng, chất lượng cùng với giá thành cạnh tranh nhất hiện nay. Mong rằng qua những chia sẻ trên, quý khách đã nắm rõ mọi thông tin về bột ca cao nguyên chất của Jrai Farm. Hãy đến với chúng tôi và mang về những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm:

Jul

Cập nhật giá hạt macca bao nhiêu 1kg mới nhất

Cập nhật giá hạt macca bao nhiêu 1kg mới nhất

Jan

Phụ nữ đang cho con bú ăn được hạt macca không?

Phụ nữ đang cho con bú ăn được hạt macca không?

Dec

10 món ngon từ hạt macca nữ hoàng hạt dinh dưỡng dễ làm tại nhà

10 món ngon từ hạt macca nữ hoàng hạt dinh dưỡng dễ làm tại nhà

Apr

Nho khô giá rẻ - mua nho khô ở đâu là tốt nhất?

Nho khô giá rẻ - mua nho khô ở đâu là tốt nhất?

Nov

Dinh dưỡng hạt dẻ cười - Ăn hạt dẻ cười có tác dụng gì?

Dinh dưỡng hạt dẻ cười - Ăn hạt dẻ cười có tác dụng gì?

Feb

Gia Lai có đặc sản gì để mua làm quà?

Gia Lai có đặc sản gì để mua làm quà?