Hạt dẻ cười là một trong những món ăn vặt thường thấy tại Việt Nam, đặc biệt là vào ngày Tết. Vì vậy, loại hạt dinh dưỡng này được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm tại các cửa hàng, siêu thị, tạp hóa,… Tuy nhiên, đâu mới là địa chỉ bán hàng chất lượng cũng như giá hạt dẻ cười bao nhiêu 1kg cũng chính là thắc mắc của nhiều người. Nếu mua phải sản phẩm chất lượng kém, giá quá cao không những “mất tiền oan” mà còn đang làm hại chính bản thân. Với kinh nghiệm cung cấp hạt dinh dưỡng lâu năm, Jrai Farm sẽ tư vấn cho bạn cách chọn hạt dẻ cười chất lượng nhất.

Hạt dẻ cười bao nhiêu 1kg phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Dù là một loại hạt được sử dụng khá rộng rãi, tuy nhiên mức giá của hạt dẻ cười không cố định mà bị phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Nguồn gốc

Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên ảnh hưởng đến giá bán của hạt dẻ cười. Loại hạt này được trồng rộng rãi trên toàn cầu, mỗi khu vực mang lại chất lượng khác nhau. Trong đó, hạt dẻ cười Mỹ được xem là sản phẩm có chất lượng tốt và giá bán cũng cao nhất. Loại hạt dẻ cười của Việt Nam có giá khá phù hợp với nhu cầu của người Việt. Ngoài ra, có một số loại hạt dẻ cười giá rẻ đa số được nhập khẩu từ Trung Quốc.

Chủng loại

Hạt dẻ cười bao nhiêu 1kg được quyết định bởi chất lượng, loại có hàm lượng dinh dưỡng cao đi kèm với hương vị thơm ngon đương nhiên có giá bán cao hơn. Trong đó, loại hạt có ruột xanh được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Sản phẩm chất lượng thường có màu xanh nhạt, vỏ màu be, không quá trắng, đây được xem là trạng thái tự nhiên cũng như tốt nhất của hạt dẻ cười.

Các màu sắc độc đáo khác mà bạn thấy có thể là do quá trình tẩm nhuộm. Và tất nhiên, hình thức nhân tạo sẽ làm mất đi chất lượng tự nhiên và giá bán cũng có phần thấp hơn.

Phân loại

Hạt dẻ cười được xếp loại dựa trên hương vị, kích cỡ cũng như hình thái bên ngoài. Trong đó, hạt dẻ cười loại 1 có giá bán cao nhất, thường là hàng nhập khẩu từ Mỹ, Úc,… Hạt dẻ cười Việt Nam được xếp loại thấp hơn. Ngoài ra, các sản phẩm hạt điều giá rẻ, có tỷ lệ sâu bệnh cao, hạt lép, chưa nở là có sản phẩm có giá trị thấp.

Thương hiệu

Nhiều cửa hàng hạt dinh dưỡng hiện nay nhập khẩu hạt dẻ cười nguyên bao bì từ nước ngoài, có nơi thì chỉ nhập sản phẩm, tự đóng gói và cung cấp với tên thương hiệu Việt. Nếu bạn mua hàng tại những thương hiệu lớn, uy tín, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng thì chắc chắn giá bán sẽ cao hơn các loại hàng trôi nổi trên thị trường. Tuy nhiên, tiền nào của đó, các sản phẩm này đảm bảo chất lượng cũng như hương vị một cách hoàn hảo nhất.

Quy cách đóng gói

Hạt dẻ cười bao nhiêu 1kg còn phụ thuộc vào quy cách đóng gói, bảo quản của đơn vị cung cấp. nếu mua sản phẩm được đóng gói sẵn, bạn phải trả mức giá cao hơn với loại được bán sỉ theo cân. Thông thường, các cửa hàng uy tín sẽ đóng gói hạt dẻ cười theo nhiều hình thức khác nhau như túi zip, hũ, bình thủy tinh có nắp kín.

-> Xem thêm: tác dụng của hạt dẻ cười

Hạt dẻ cười bao nhiêu 1kg trên thị trường hiện nay

Hạt dẻ cười Mỹ

Được sử dụng rộng rãi do chất lượng ổn định cũng như hương vị hoàn hảo, hạt dẻ cười Mỹ có giá bán khá cao, đi kèm đó là nhiều hình thức đóng gói, kiểu dáng khác nhau. Trong đó:

  • Hạt dẻ cười rang muối: Dạ túi hút chân không có giá khoảng 540.000 VNĐ/kg, dạng hộp có giá khoảng 620.000 VNĐ/kg.
  • Hạt dẻ cười thông thường: Dạng túi có giá khoảng 500.000 VNĐ/kg, dạng hộp nhựa khoảng 560.000 VNĐ/kg.

Thông thường hạt dẻ cười chỉ được đóng gói với trọng lượng 500g, tránh việc sử dụng không hết, làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Hạt dẻ cười Việt Nam

Tùy vào chủng loại, hạt dẻ cười Việt Nam có giá dao động từ 190.000 – 210.000 VNĐ/500g. Nhờ được trồng và sản xuất trong nước nên sản phẩm có giá thành phải chăng, đi kèm chất lượng khá cao, thích hợp cho nhu cầu của nhiều người.

Hạt dẻ cười Trung Quốc

Loại này có giá cực rẻ, khoảng 300.000 VNĐ/kg. Do không xuất được sang các thị trường lớn cũng như không làm hài lòng nhu cầu bản địa, hạt dẻ cười Trung Quốc mới xuất sang Việt Nam. Do đó, chất lượng không được đảm bảo, khách hàng nên cẩn trọng trước khi mua.

Hạt dẻ cười bao nhiêu 1kg tại Jrai Farm

Là đơn vị uy tín cung cấp hạt dẻ cười cũng như các loại hạt dinh dưỡng khác, Jrai Farm đảm bảo sản phẩm của mình đạt chất lượng cao, giá trị dinh dưỡng vượt trội đi kèm với giá thành tốt nhất thị trường.

Hạt dẻ cười loại 1, xuất xứ Việt Nam được bán tại Jrai Farm có giá 210.000 VNĐ/500g.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp hạt dẻ cười số lượng lớn cho các cửa hàng, đại lý, CTV với chính sách bán sỉ cực tốt. Đây chính là cơ hội phát triển kinh doanh thích hợp cho mọi khách hàng do nhu cầu sử dụng hạt dẻ cười ngày càng cao, đặc biệt là trong giai đoạn cuối năm, sắp Tết.

Với nguồn gốc rõ ràng, chất lượng hạt cao, hạt to tròn, không hư hỏng, được sản xuất với quy trình hiện đại, không hóa chất, chất bảo quản, không tẩy trắng. Sản phẩm của chúng tôi được người tiêu dùng trên toàn quốc yêu thích và tin dùng.

Theo khảo sát, giá bán hạt dẻ cười tại Jrai Farm không phải rẻ nhất, nhưng là tốt nhất. Với cùng nguồn gốc, chủng loại, quy cách đóng gói, không nơi đâu có giá bán hạt dẻ cười tốt hơn chúng tôi.

Hy vọng qua bài viết này, bạn cũng đã trả lời được cho câu hỏi hạt dẻ cười bao nhiêu 1kg. Là người tiêu dùng thông thái, hãy chọn mua hạt dẻ cười chất lượng tại các đơn vị cung cấp uy tín như Jrai Farm để đảm bảo sức khỏe và không lo thiệt thòi về giá. Chúng tôi tự hào mang lại các sản phẩm hạt dinh dưỡng tốt nhất cho cộng đồng.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm:

Jul

Bà bầu ăn hạt macca được không?

Bà bầu ăn hạt macca được không?

Jul

Cửa hàng đặc sản Gia Lai làm quà uy tín

Cửa hàng đặc sản Gia Lai làm quà uy tín

Sep

Ăn hạt macca có nóng không? Tác dụng phụ của hạt macca

Ăn hạt macca có nóng không? Tác dụng phụ của hạt macca

Nov

Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J’Rai Farm giá tốt, uy tín, chất lượng cao

Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J’Rai Farm giá tốt, uy tín, chất lượng cao

Mar

Hạt tiêu có tác dụng gì? Lợi ích đáng kinh ngạc của hạt tiêu

Hạt tiêu có tác dụng gì? Lợi ích đáng kinh ngạc của hạt tiêu

Mar

9 tác dụng của Granola có thể bạn chưa biết

9 tác dụng của Granola có thể bạn chưa biết