3 tháng đầu thai kỳ là thời điểm cực kỳ quan trọng, bố mẹ cần chú ý mọi yếu tố có thể ảnh hưởng đến thai nhi cũng như mẹ bầu, đặc biệt là chế độ dinh dưỡng. Theo các chuyên gia y tế, đây là thời điểm được khuyến khích bổ sung thêm các loại hạt dinh dưỡng để mẹ và bé có thể phát triển mạnh mẽ. Và đâu là những loại hạt tốt cho bà bầu 3 tháng đầu? Hãy cùng Jrai Farm tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Những loại hạt tốt cho bà bầu 3 tháng đầu

Hạt hạnh nhân

Hạnh nhân là một trong những loại hạt dinh dưỡng được khuyến khích sử dụng nhiều nhất cho bà bầu, đặc biệt là giai đoạn 3 tháng đầu thai kỳ. Trong hạt hạnh nhân có thành phần dinh dưỡng khá cao, ngược lại khả năng gây kích ứng, dị ứng ở mức thấp nên rất được ưa chuộng.

Mẹ bầu bổ sung hạt hạnh nhân trong 3 tháng đầu thai kỳ có thể giúp cung cấp thêm omega-3, gia tăng sự phát triển của não bộ, thần kinh, trí tuệ cho thai nhi. Ngoài ra, trong hạt hạnh nhân còn chứa thành phần axit folic, chất này có tác dụng hạn chế tình trạng dị tật thần kinh bẩm sinh cho trẻ.

Hạt macca

Hạt macca chứa nhiều chất dinh dưỡng và cực kỳ có lợi cho sức khoẻ mẹ và bé trong 3 tháng đầu. Ở giai đoạn này, bé sẽ phát triển mạnh mẽ nhất, đặc biệt là não bộ nên cần lượng dinh dưỡng nhiều. Trong khi đó, hạt macca chứa nhiều dưỡng chất có lợi như omega-3, axit folic, protein, chất béo có lợi, vitamin B6, canxi,… Đây là những chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của thai nhi.

Hạt dẻ

Hạt dẻ là loại hạt dinh dưỡng dễ ăn, thơm ngon, béo bùi, có thể sử dụng cho nhiều đối tượng và khá phù hợp với mẹ bầu đang mang thai trong 3 tháng đầu. Dinh dưỡng trong hạt dẻ khá đa dạng, có thể kể đến như canxi, photpho, sắt, magie, kẽm, đồng, vitamin B, vitamin C,… Các chất này có lợi cho sức khoẻ của mẹ và sự phát triển của bé. Ngoài ra, hạt dẻ còn kích thích cảm giác ngon miệng cho mẹ một, giảm thiểu triệu chứng ốm nghén một cách hiệu quả.

Hạt óc chó

Hạt óc chó - cái tên thường được nhắc đến là một trong những loại hạt tốt cho bà bầu 3 tháng đầu. Loại hạt này có tác dụng kích thích phát triển não bộ và thần kinh cho thai nhi. Ngoài axit béo omega-3, axit folic và các vi chất tương tự như những loại hạt dinh dưỡng khác, trong hạt óc chó còn chứa thành phần arginine dồi dào. Loại axit amin này có tác dụng thông thoáng mạch máu, kích thích lưu thông máu, ngăn ngừa khả năng cao huyết áp và kiểm soát cholesterol cho mẹ bầu.

Hạt điều

Hạt điều là loại hạt dinh dưỡng khá thông dụng và đây cũng là sự lựa chọn tốt cho bà bầu trong 3 tháng đầu thai kỳ. Với thành phần không chứa cholesterol, hạt điều giúp mẹ bầu có thể bảo vệ sức khoẻ tim mạch ổn định. Thành phần magie, canxi có trong hạt điều khá cao, điều này có lợi cho hệ cơ xương của thai nhi, ngoài ra chúng còn có thể giúp mẹ bầu hạn chế tình trạng chuột rút, đau nửa đầu. Hạt điều còn chứa nhiều dưỡng chất giúp mẹ bầu hấp thu sắt tốt hơn, ngăn ngừa tình trạng mệt mỏi, thiếu máu.

Hạt dẻ cười

Hạt dẻ cười chứa thành phần dinh dưỡng khá đa dạng, chúng không chỉ tốt cho mẹ bầu mà còn có lợi cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của thai nhi. Sử dụng hạt dẻ trong 3 tháng đầu thai kỳ giúp mẹ giảm thiểu cảm giác mệt mỏi. Loại hạt này có chứa nhiều vi chất giúp ích cho thể chất và thần kinh của bé như protein, kali, folate, canxi, sắt,… Ngoài ra, hạt dẻ còn chứa nhiều chất béo không bão hoà đơn giúp hạn chế cholesterol xấu, bảo vệ tim mạch và ổn định huyết áp cho mẹ. Đồng thời, với lượng vitamin A, vitamin E khá cao, hạt dẻ cười có khả năng tăng cường miễn dịch cho bà bầu hiệu quả.

Mua những loại hạt tốt cho bà bầu 3 tháng đầu ở đâu?

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên – Jrai Farm chuyên cung cấp, phân phối sỉ và lẻ các loại hạt dinh dưỡng chất lượng cao được nhập khẩu và sản xuất trực tiếp trong nước. Jrai Farm dành tình yêu cho nông sản, đặc biệt là các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, giàu dinh dưỡng cho sức khoẻ cộng đồng.

Khắt khe từ khâu tuyển chọn nguyên liệu, sản xuất, quy trình chế biến gia công và đóng gói, Jrai Farm đảm bảo mọi sản phẩm của chúng tôi đều an toàn và có khả năng cung cấp dinh dưỡng tuyệt vời cho mọi người, đặc biệt là các mẹ bầu mới mang thai. Tại Jrai Farm, chúng tôi có đầy đủ các loại hạt dinh dưỡng tốt nhất cho mẹ, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, được đóng gói bảo quản đạt tiêu chuẩn và đặc biệt có giá thành tốt nhất thị trường.

Bổ sung những loại hạt tốt cho bà bầu 3 tháng đầu là phương pháp hiệu quả nhằm tăng cường sức khỏe cho mẹ cũng như khả năng phát triển toàn diện cho thai nhi. Hy vọng qua những chia sẻ trên, gia đình của bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất. Jrai Farm cũng gửi lời chúc mừng đến gia đình, chúng ta sắp sửa đón thêm một thành viên mới rồi!

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Apr

Cách làm sữa hạt điều siêu đơn giản tại nhà

Cách làm sữa hạt điều siêu đơn giản tại nhà

Aug

Top 12 những đồ ăn vặt gây béo và mẹo kiểm soát cơn thèm ăn hiệu quả

Top 12 những đồ ăn vặt gây béo và mẹo kiểm soát cơn thèm ăn hiệu quả

May

Top 6 thương hiệu hạt điều nổi tiếng tại Việt Nam

Top 6 thương hiệu hạt điều nổi tiếng tại Việt Nam

Sep

Mua hạt điều giá sỉ ở đâu?

Mua hạt điều giá sỉ ở đâu?

Mar

Ăn Granola giảm cân có thực sự tốt và hiệu quả?

Ăn Granola giảm cân có thực sự tốt và hiệu quả?

Apr

Hạt macca mua ở đâu đảm bảo chất lượng, uy tín, giá tốt

Hạt macca mua ở đâu đảm bảo chất lượng, uy tín, giá tốt