Granola hiện đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng, đặc biệt là các tín đồ ăn kiêng, Eat Clean, giảm cân hay những người đang tập Gym. Trên thị trường cũng có rất nhiều đơn vị, cá nhân cung cấp Granola với nhiều chủng loại, chất lượng và giá thành khác nhau. Với quá nhiều sự lựa chọn như như vậy, ngũ cốc Granola mua ở đâu là tốt nhất, đảm bảo chất lượng cũng như giá thành?

Ngũ cốc Granola mua ở đâu có phải là vấn đề?

Kể từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Granola đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của người dùng. Không những vậy, công thức tự chế biến Granola cũng được người Việt tìm tòi, học hỏi thành công. Phần lớn người dùng lo ngại về vấn đề ngũ cốc Granola mua ở đâu là vì họ không biết rõ nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng của sản phẩm. Liệu Granola mình đang dùng có đảm bảo chất lượng hay chỉ được chế biến từ những loại nguyên liệu cấp thấp?

Đây cũng chính là vấn đề quan trọng nhất khi lựa chọn đơn vị cung cấp Granola. Trong đó, một đơn vị uy tín, chất lượng cần đảm bảo những tiêu chí như:

-   Cam kết chất lượng sản phẩm tốt, sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, nguyên liệu chế biến cần đảm bảo an toàn, không sử dụng chất bảo quản, không tồn tại hạt mốc, hạt hư hỏng trong sản phẩm.

-   Giá tiền đi liền với chất lượng. Với những đơn vị cung cấp Granola với giá siêu rẻ, rất có thể đây là sản phẩm kém chất lượng, bị hư hỏng, tồn kho lâu ngày,… Giá Granola hiện nay dao động từ 340.000 – 400.000 VNĐ/kg là hợp lý.

-   Có nguồn khách hàng ổn định, nhận được những đánh giá tốt về chất lượng của những khách hàng cũ.

-   Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng, hỗ trợ giao hàng, đổi trả linh hoạt.

→ Xem thêm sản phẩm: Granola siêu hạt

Ngũ cốc Granola mua ở đâu?

-   Mua tại các siêu thị, trung tâm thương mại

Tại các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc hay các trung tâm thương mại, cửa hàng bách hóa đa số đều có bán Granola. Tại đây, sản phẩm được trưng bày đa dạng, nhiều mẫu mã, chủng loại, khối lượng, thương hiệu và giá thành khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Đặc biệt, hầu hết những nơi này chỉ lựa chọn sản phẩm chất lượng cao của các thương hiệu uy tín để cung cấp cho người tiêu dùng. Các sản phẩm đều sẽ được kiểm tra thường xuyên, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng, độ an toàn,…

-   Tạp hóa, chợ truyền thống

Sức ảnh hưởng của Granola hiện đang lan rộng ở mọi địa điểm. Ở các tạp hóa lớn hay các khu chợ truyền thống cũng bày bán nhiều loại Granola khác nhau. Ưu điểm ở đây là sản phẩm được bán với giá thành rẻ hơn nhiều so với những đơn vị uy tín. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm có thể không được đảm bảo do không được kiểm tra, chứng nhận an toàn, bảo quản thiếu chuyên nghiệp,…

-   Các cửa hàng hạt dinh dưỡng

Có thể nói, ngũ cốc Granola mua ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng nhất thì đó chính là tại các cửa hàng hạt dinh dưỡng. Đây là những đơn vị chuyên nhập khẩu, sản xuất, chế biến và cung cấp các loại hạt dinh dưỡng, ngũ cốc chất lượng nhất. Hơn nữa, nhờ nguồn hàng dồi dào, công thức chế biến linh hoạt cũng như sự hợp tác cùng những nguồn cung nguyên liệu chất lượng, giá thành Granola ở đây đảm bảo tốt hơn so với thị trường.

-   Mua online

Nếu quá bận rộn thì mua Granola online cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tại đây, sự đa dạng về sản phẩm là điều không thể bàn cãi. Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo nhiều ý kiến đánh giá của khách hàng cũ một cách nhanh chóng. Với các đơn vị cung cấp chuyên nghiệp, việc lựa chọn sản phẩm, đặt hàng và thanh toán online diễn ra cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Hơn nữa, khi mua hàng online, bạn còn có cơ hội săn được nhiều mã giảm giá, khuyến mãi cho những đơn hàng tiếp theo.

Tại sao nên chọn ngũ cốc Granola của Jrai Farm?

Khi đang còn chưa biết ngũ cốc Granola mua ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá tốt thì Jrai Farm là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

-   Sản phẩm đã được kiểm định

Hiểu được tâm lý của khách hàng, Granola của Jrai Farm được chế biến dựa trên dây chuyền tiêu chuẩn ISO 22000:2018, đảm bảo vấn đề VSATTP. Ngoài ra, các nguyên liệu cấu thành nên Granola đều chứa ít calo, đáp ứng tốt chế độ ăn kiêng, giảm cân của người dùng.

-   Hương vị thơm ngon, chất lượng cao, giá tốt

Granola của Jrai Farm là sản phẩm mang chất lượng cao nhờ những nguyên liệu chuẩn Organic 100%, được tuyển chọn, sàng lọc kỹ lưỡng. Nhờ đó, chúng tôi đảm bảo giữ trọn vẹn dưỡng chất của từng loại hạt.

-   Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Với ngũ cốc Granola siêu hạt của Jrai Farm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của từng loại hạt. Đây là sự kết hợp giữa các loại nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao như hạnh nhân, óc chó, nho khô, yến mạch,… và những loại hạt tốt nhất của Việt Nam như hạt điều, macca, dâu tây, hướng dương,…

-   Dịch vụ chuyên nghiệp

Hiện nay, hệ thống website của Jrai Farm còn cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm thú vị. Bạn có thể dễ dàng nghiên cứu, lựa chọn và đặt hàng một cách nhanh chóng. Sau đó chúng tôi sẽ xác nhận đơn hàng và giao hàng theo yêu cầu.

Hoặc bạn cũng có thể đến với Jrai Farm Store để được tư vấn, tham khảo trực tiếp các sản phẩm của chúng tôi nhằm đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Ngũ cốc Granola mua ở đâu không còn là vấn đề vì đã có Jrai Farm. Sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ chinh phục sự hài lòng của mọi khách hàng. Qua đó, chúc các bạn có những bữa ăn ngon miệng và bổ dưỡng nhất cùng Granola.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Dec

10 món ngon từ hạt macca nữ hoàng hạt dinh dưỡng dễ làm tại nhà

10 món ngon từ hạt macca nữ hoàng hạt dinh dưỡng dễ làm tại nhà

Jan

Top 4 những đồ ăn vặt cho người giảm cân nên sở hữu

Top 4 những đồ ăn vặt cho người giảm cân nên sở hữu

Jan

Top 6 công ty xuất khẩu hạt điều chất lượng cao tại Việt Nam

Top 6 công ty xuất khẩu hạt điều chất lượng cao tại Việt Nam

Jul

Cửa hàng đặc sản Gia Lai làm quà uy tín

Cửa hàng đặc sản Gia Lai làm quà uy tín

Jan

Phụ nữ đang cho con bú ăn được hạt macca không?

Phụ nữ đang cho con bú ăn được hạt macca không?

Aug

Mua các loại hạt ở đâu để đảm bảo chất lượng

Mua các loại hạt ở đâu để đảm bảo chất lượng