Các món ăn vặt ngày nay có thể xem là không thể thiếu đối với chúng ta đúng không nào? Nhiều màu sắc lạ mắt, lạ miệng, luôn mang lại cho vị giác của chúng ta những bản hòa ca tuyệt hảo trong miệng. Nhưng bên  cạnh đó, những tác hại mang lại cho sức khỏe chúng ta cũng không kém phần nguy hiểm bởi trong những món ăn vặt hiện nay chứa rất nhiều dầu mỡ, chất bảo quản đó nha. Vì vậy, trái cây sấy, hạt dinh dưỡng hay các loại ngũ cốc đang là sự lựa chọn ưu tiên hơn. Trái cây sấy, đặc biệt là chuối sấy, là một trong những món đồ ăn vặt cực kỳ ngon miệng và healthy nha. Trong bài viết này, cùng J’Rai Farm khám phá một cơ sở sản xuất chuối sấy uy tín, chất lượng ở khu vực Tây Nguyên nhé.

→ Xem thêm sản phẩm: Chuối sấy lạnh không đường

Trước hết, hãy cùng J’Rai Farm điểm qua một số công dụng của chuối sấy đối với sức khỏe của mình nha:

-   Bổ sung vitamin và dưỡng chất: Trong chuối sấy có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe chúng ta như glucozo, saccarozo, fructozo,…., nó cũng là một món “cứu đói” trong khi cơ thể bị giảm năng lượng, cần bổ sung ngay tức thì để hoạt động hiệu quả hơn, tránh tình trạng suy nhược cơ thể hiệu quá lắm đó nha.

-   Tốt cho hệ tiêu hóa: Trong chuối sấy có chứa một lượng chất xơ dồi dào tốt cho hệ đường ruột và tiêu hóa của bạn đó nha, dùng chuối sấy thường xuyên, bạn sẽ tạm biệt được những tình trạng táo bón, tiêu chảy, đầy bụng, buồn nôn,…

-   Giảm tình trạng thiếu máu: Trong chuối sấy có chứa những chất dinh dưỡng giúp kích thích hàm lượng hemoglobin trong máu tiết ra nhiều hơn giúp cơ thể điều hòa được lượng máu cần thiết cho cơ thể, tránh tình trạng say sẩm mặt mày, hoa mắt, chóng mặt,…

-   Giảm tình trạng mụn trên da mặt và body: Theo các chuyên gia đầu ngành, chuối sấy có chứa những chất kháng khuẩn tự nhiên rất tốt cho những bạn có vấn đề về mụn trên mặt hay ở lưng khi bạn sử dụng chúng thường xuyên đó nhé.

-   Giúp cải thiện năng lượng, cảm xúc: Có chứa tryptophan là một loại axit amin, chuối sấy giúp cơ thể sản sinh ra serotonin và melatonin, khiến bạn cảm thấy ngập tràn năng lượng, tinh thần thoải mái, nhẹ nhàng, giấc ngủ cũng được cải thiện đáng kể nữa đó.

→ Xem thêm sản phẩm: Chuối sấy dẻo không đường

-   Giảm nguy cơ đột quỵ: Trong chuối có chứa một lượng lớn kali giúp cơ thể kiểm soát được các gốc tự do và những chất lỏng khác làm giảm nguy cơ đột quỵ, đau tim

-   Hỗ trợ tốt quá trình giảm cân: Giảm cân luôn là quá trình gian nan và vất vả nhất, chuối sấy được chế biến không qua dầu mỡ, các chất phụ gia, ngoài ra, trong chuối sấy còn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, bạn có thể ăn thường xuyên mà không sợ số cân nặng nhảy vọt nữa nha.

Ngoài những tác dụng của chuối sấy, vị của nó cũng rất ngon, giòn rụm cùng với vị ngọt thanh tự nhiên của chuối tạo nên một bản nhạc tuyệt vời trong miệng của bạn.

Ngoài ra, một điều đáng lo ngại là chuối sây là một món ăn quá “quốc dân” dẫn đến chất lượng và nguồn gốc của nó không được đảm bảo, vậy vì sao bạn nên chọn cơ sở sản xuất chuối sấy của nhà J’Rai Farm:

-   J’Rai Farm với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên cung cấp các sản phẩm như chuối sấy, tự hào là một trong những cơ sở sản xuất chuối sấy đạt tiêu chuẩn quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng sản phẩm ở khu vực Tây Nguyên, với nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau trên toàn quốc.

-   Quy trình chế biến của J’Rai Farm luôn được kiểm soát nghiêm ngặt, kỹ lưỡng đến từng khâu đơn giản.

-   Chuối được J’Rai Farm tự tay chọn lựa, mọi quả đều đảm bảo luôn tươi ngon, giữ nguyên hương vị ban đầu, đặc trưng của chuối.

-   Tất cả quá trình đều được đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo chất lượng, an toàn.

-   Sẵn sàng đổi trả, hoàn tiền và chịu bồi thường thiệt hại nếu hàng tới tay khách hàng có 20% không đạt chất lượng tiêu chuẩn của bộ vệ sinh an toàn thực phẩm hoặc các sản phẩm không giòn, ngon.

Ngoài cơ sở sản xuất chuối sấy, chúng tôi còn cung cấp các loại hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Tây Nguyên chính gốc. Chúng tôi luôn cam kết và mong muốn được đồng hành cùng bạn trên con đường tìm kiếm sự hạnh phúc, trong đó sức khỏe là một trong những yếu tố quan trọng nhất.

→ Xem thêm: đặc sản nông sản tây nguyên làm quà

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

J’ARAI FARM VÌ MỘT CUỘC SỐNG AN TOÀN - KHOẺ MẠNH

Feb

Top 5 bí quyết mua hạt điều rang muối ngon cùng J'rai Farm

Top 5 bí quyết mua hạt điều rang muối ngon cùng J'rai Farm

Sep

Kinh nghiệm mua hạt macca ở Hà Nội dành cho người mới

Kinh nghiệm mua hạt macca ở Hà Nội dành cho người mới

Jul

Top 5 món ăn không tốt cho sức khỏe

Top 5 món ăn không tốt cho sức khỏe

Jun

Giá bột cacao ngon, chuẩn chất lượng hiện nay

Giá bột cacao ngon, chuẩn chất lượng hiện nay

Dec

Hạt bí xanh có tác dụng gì? 15 công dụng tuyệt vời của hạt bí đỏ

Hạt bí xanh có tác dụng gì? 15 công dụng tuyệt vời của hạt bí đỏ

Sep

Ăn hạt macca có nóng không? Tác dụng phụ của hạt macca

Ăn hạt macca có nóng không? Tác dụng phụ của hạt macca