Trong thời đại công nghệ số, có rất nhiều cách để tăng thu nhập, trong đó kinh doanh online là một lựa chọn phổ biến và nhiều nhất. Có rất nhiều hình thức bán online, nhưng bán gì thì vẫn còn là một câu hỏi khó của rất nhiều người. Đồ ăn vặt cũng là một ý kiến không tồi, vậy những món ăn vặt nào dễ tiếp cận và được khách hàng lựa chọn. Hãy cùng J’Rai Farm tìm hiểu các món ăn vặt dễ bán online qua bài viết này nha.

→ Xem thêm: 5 Bước để kinh doanh đồ ăn vặt khô thành công

1, Khô gà lá chanh

Đây là một trong những món ăn dễ kinh doanh online nhất vì sự tiện lợi và vị ngon của em nó quá phổ biến.

Một ưu điểm lớn của khô gà là thời gian bảo quản được rất lâu, vì vậy khi bán online bạn không cần phải lo không bán được hàng mà sản phẩm lại có vòng đời ngắn hạn.

Với mức giá vô cùng phải chăng, vị siêu cuốn hút, khô gà lá chanh là món ruột của mọi người nhất là các bạn học sinh sinh viên, dân văn phòng,…

Đây là một trong những sự lựa chọn vô cùng hợp lí để bạn chọn sản phẩm bắt đầu kinh doanh online đó nha.

→ Xem thêm sản phẩm: Khô gà lá chanh

2, Các loại ngũ cốc mix hạt

Kinh doanh online quan trọng nhất là sự tin tưởng, niềm tin của khách hàng dành cho sản phẩm và người bán. Điều tiên quyết để khách hàng sẵn sàng “xuống hầu bao” là giá trị của sản phẩm có thật sự tốt và đáp ứng được nhu cầu và vấn đề mà khách hàng đang gặp phải hay không.

Các loại ngũ cốc mix hạt thì khỏi phải bàn rồi đúng không nào? Một trong những món ăn vặt chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe mà lại không tác động đến cân nặng một cách tiêu cực, lại bảo quản được lâu.

Em này cực kì phù hợp cho bạn trong việc lựa chọn các món ăn vặt dễ bán online đấy nhé.

→ Xem thêm sản phẩm: hạt dinh dưỡng, hạt ngũ cốc mix 

3, Mực khô xé sợi

So với em khô gà lá chanh thì em này cũng được coi là kẻ tám lạng, người nửa cân luôn đó nha. Từ sự tiện lợi đến mùi vị của nó khiến khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ không thể nào ngó lơ. Tiện lợi vì rất phổ biến, rất dễ mua, mà còn dễ sử dụng. Dai dai hòa cùng vị mằn mặn, cay cay, rất hợp lí cho những ngày đông lười biếng hay những ngày tụ tập hội bạn thân nhâm nhi mực khô với vài li bia.

Thời gian bảo quản của em này cũng cực kì lâu, một điểm cộng cực kì lớn khi bán hàng online giúp bạn chẳng còn phải lo tình trạng chon hàng, tồn hàng.

→ Xem thêm sản phẩm: Mực hấp dừa xé sợi

4, Cơm cháy chà bông

Cơm cháy chà bông là món ăn vặt được các bạn trẻ ưa thích. Nếu bạn đam mê kinh doanh các món ăn vặt thì không nên bỏ qua em này đâu nha.

Món này bạn có thể tự tay chế biến nếu bạn khéo tay, hoặc cũng có thể nhập hàng từ các nguồn uy tín, đảm bảo vệ sinh. Do món ăn này khá phổ biến, dễ bán cũng như tiêu thụ nên có rất nhiều đơn vị trôi nổi, không đảm bảo vệ sinh, chất lượng sản phẩm. Vì vậy bạn nên lựa chọn và cân nhắc kỹ những đơn vị có uy tín, kinh nghiệm từ 10 năm trở lên trong lĩnh vực này như J’Rai Farm để đảm bảo an toàn đến tay khách hàng và duy trì uy tín của bạn nha.

Một điểm cộng cho em này là bạn chỉ cần bỏ ra số vốn khoảng từ 1 triệu trở lên là đã có thể sở hữu cho mình một gian hàng xinh xắn trên mạng xã hội rồi. Đây là một trong những vấn đề mà các bạn muốn kinh doanh online nhưng không có đủ vốn luôn đau đầu và mệt mỏi đúng không nào?

→ Xem thêm sản phẩm: Cơm cháy gạo lức chà bông

Ngoài ra J'rai Farm còn nhiều món ăn vặt dễ bán online từ sự tiện lợi, giá cả đến đầu ra của sản phẩm đều rất dễ dàng. Vì vậy nếu bạn đang muốn kinh doanh online hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn thêm nhé. Khi lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm bạn phải đảm bảo các yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm, nguyên liệu tươi, ngon, giá cả hợp lí vừa có tâm. Nếu bạn chưa có đủ điều kiện thì J’Rai Farm, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối những món ăn vặt với chất lượng tiêu chuẩn, sạch sẽ, giá cả cạnh tranh, chúng tôi có chính sách cộng tác viên không cần bỏ vốn mà vẫn có thể bán hàng online đó nha.

→ Xem thêm: đặc sản nông sản tây nguyên làm quà

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

J’ARAI FARM VÌ MỘT CUỘC SỐNG AN TOÀN - KHOẺ MẠNH

Jan

Top 4 những đồ ăn vặt cho người giảm cân nên sở hữu

Top 4 những đồ ăn vặt cho người giảm cân nên sở hữu

Sep

Mua hạt điều giá sỉ ở đâu?

Mua hạt điều giá sỉ ở đâu?

Dec

Cách làm sữa hạt điều bằng máy xay sinh tố đơn giản tại nhà

Cách làm sữa hạt điều bằng máy xay sinh tố đơn giản tại nhà

Jun

Cách nấu măng le khô ngon như nhà hàng

Cách nấu măng le khô ngon như nhà hàng

Oct

Hạt điều rang muối còn vỏ lụa – Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà

Hạt điều rang muối còn vỏ lụa – Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà

Nov

J’Rai Farm -  Địa chỉ bán những món Đặc sản Tây Nguyên ngon thượng hạng

J’Rai Farm - Địa chỉ bán những món Đặc sản Tây Nguyên ngon thượng hạng