Trái cây sấy không chỉ là một món ăn vặt được yêu thích mà còn là nguyên liệu phục vụ cho việc chế biến bánh kẹo. Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều loại hoa quả sấy với công thức chế biến, hương vị riêng biệt. Đồng thời, sản phẩm này cũng được cung cấp bởi nhiều thương hiệu khác nhau. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Jrai Farm điểm danh các loại hoa quả sấy được yêu thích nhất.

Các loại hoa quả sấy chất lượng nhất

Nho khô

Mặc dù có kích thước nhỏ hơn nhiều so với các loại hoa quả sấy khác, nhưng nho khô được đánh giá cao về cả hương vị và chất lượng. Nho khô chứa nhiều vitamin, khoáng chất và có lượng chất xơ vừa phải, mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể.

Đặc biệt, hiện nay với phương pháp sấy dẻo, không đường, nho khô càng thêm bổ dưỡng. Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng chỉ nên có khẩu phần ăn phù hợp. Điều này sẽ có lợi cho hệ tiêu hoá, cung cấp chất sắt và giúp xương khỏe mạnh hơn.

Chuối sấy

Chuối sấy khô truyền thống là món ăn vặt ngon miệng, được nhiều người yêu thích. Chuối khô chứa nhiều năng lượng, chất xơ và lượng nhỏ protein, có tác dụng tăng cường sức khỏe đường ruột, tim mạch. Ngoài ra, chuối sấy còn có chứa kali – chất điện giải cực kỳ có lợi cho các chức năng của tế bào.

Hiện nay, chuối còn được chế biến theo phương pháp sấy dẻo, giữ được gần như trọn vẹn hương vị cũng như dưỡng chất của chuối tươi.

Xoài sấy dẻo

Những ai đã thưởng thức xoài sấy dẻo chắc hẳn sẽ không quên hương vị ngọt ngào, thanh tươi của món ăn này. Xoài sấy dẻo thể hiện hương vị rất tự nhiên từ quả xoài tự nhiên chín mọng. Hơn nữa, món ăn này còn có dư vị kéo dài, lưu luyến cho người dùng. Việt Nam cũng là một trong những quốc gia có sản lượng xoài lớn nên giá thành sản phẩm cũng không quá cao, phục vụ tốt cho nhu cầu trong nước cũng như xuất khẩu.

Vải sấy khô

Vải tươi hay vải sấy đều mang nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe con người. Tuy vậy, vải là một trong số ít loại trái cây có độ nóng nên cần sử dụng với khẩu phần ăn vừa phải. Vải sấy có hương vị ngọt ngào, thơm ngon ngoài ra còn mang lại một số lợi ích như tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện tiêu hoá, tăng cường sức đề kháng và bổ sung vitamin hiệu quả.

Mít sấy

Mít là một trong các loại hoa quả sấy được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm nổi bật với hương vị thơm nhẹ nhàng, ngọt ngào, mang lại cảm nhận rất riêng. Không những vậy, mít sấy còn chứa nhiều chất xơ, có lợi cho sức khỏe người sử dụng. Đồng thời, ăn mít sấy cũng giúp cơ thể tăng cường chức năng tuyến giáp, cải thiện thị lực hiệu quả. Tuy nhiên, mít sấy chứa lượng calo khá cao, do đó cần có chế độ, khẩu phần ăn vừa phải để đảm bảo không gây hại cho cơ thể.

Dừa khô

Dừa khô hay mứt dừa là món ăn truyền thống trong những ngày Tết của nhiều gia đình. Ngoài ra, dừa khô còn được sử dụng để chế biến nhiều món ăn khác như chè, xôi hoặc thêm vào các món sinh tố, sữa chua,…

Dừa khô thường được chế biến theo dạng miếng hoặc sợi. Đây là món ăn giàu dinh dưỡng, lượng chất béo và calo không đáng kể, do đó sản phẩm phù hợp cho nhiều đối tượng, lứa tuổi khác nhau.

Jrai Farm – Đơn vị cung cấp các loại hoa quả sấy chất lượng

Hướng đến sức khỏe cộng đồng, các loại hoa quả sấy khô, sấy dẻo tại Jrai Farm đều được chọn lọc từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, được canh tác hữu cơ và quá trình chế biến đảm bảo cẩn thận, giữ lại tối đa hương vị cũng như thành phần dinh dưỡng và đặc biệt là đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm ở mức cao nhất.

Jrai Farm cung cấp đa dạng các loại trái cây sấy với nhiều phương pháp chế biến, đóng gói và giá thành khác nhau. Hơn nữa, chúng tôi còn chú tâm vào trải nghiệm khách hàng, sẵn sàng tư vấn chi tiết về từng sản phẩm. Đơn hàng sẽ được vận chuyển tận nhà và tất nhiên, khách hàng có quyền kiểm tra trước khi thanh toán. Mọi vấn đề về chất lượng sẽ được Jrai Farm giải quyết nhanh chóng, chuyên nghiệp, sẵn sàng đổi trả miễn phí hoặc hoàn tiền nếu sản phẩm không đảm bảo chất lượng đã cam kết.

Với nhu cầu sử dụng các loại hoa quả sấy chất lượng, thơm ngon nhất, bạn không cần đi đâu xa. Hãy tham khảo các sản phẩm của Jrai Farm ngay trên website, chúng tôi sẽ tư vấn theo đúng nhu cầu của bạn. Hi vọng những loại trái cây sấy của chúng tôi sẽ phục vụ tốt cho khẩu vị, nhu cầu của các bạn.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Apr

Địa chỉ bán hạt điều rang muối uy tín, chất lượng, giá tốt

Địa chỉ bán hạt điều rang muối uy tín, chất lượng, giá tốt

Sep

Các loại hạt lợi sữa cho mẹ sau sinh được tìm kiếm nhiều nhất

Các loại hạt lợi sữa cho mẹ sau sinh được tìm kiếm nhiều nhất

Aug

Mua các loại hạt ở đâu để đảm bảo chất lượng

Mua các loại hạt ở đâu để đảm bảo chất lượng

Aug

Công dụng hạt dẻ cười có thể sẽ khiến bạn bất ngờ

Công dụng hạt dẻ cười có thể sẽ khiến bạn bất ngờ

Jan

Tăng thu nhập nhanh với các món ăn vặt dễ bán online

Tăng thu nhập nhanh với các món ăn vặt dễ bán online

Oct

Hạt tiêu đen làm món gì ngon?

Hạt tiêu đen làm món gì ngon?