Ngũ cốc Granola được biết đến là một loại thực phẩm lành mạnh, đem lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ con người. Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều loại Granola được cung cấp bởi nhiều thương hiệu khác nhau và mức giá của chúng cũng có sự chênh lệch nhất định. Vậy, hạt ngũ cốc Granola giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất?

Hạt ngũ cốc Granola giá bao nhiêu?

Giá Granola hiện nay phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như chất lượng nguyên liệu, thành phần, công nghệ chế biến và nơi cung cấp. Cụ thể:

  • Các thương hiệu uy tín, nổi tiếng thường có giá bán Granola cao hơn so với các thương hiệu mới, chưa được biết đến rộng rãi. Tuy nhiên, ở những thương hiệu uy tín, chất lượng sản phẩm sẽ được đảm bảo tốt hơn và khách hàng có thể nhận được những ưu đãi khác khi mua hàng. Trước khi quyết định mua, bạn nên tham khảo các đánh giá của khách hàng cũ, tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm, thành phần để đảm bảo chất lượng tốt nhất.
  • Hạt ngũ cốc Granola giá bao nhiêu được quyết định bởi thành phần có trong sản phẩm như yến mạch, các loại hạt dinh dưỡng, quả khô, mật ong,… Những sản phẩm có thành phần hữu cơ, tự nhiên sẽ có giá thành cao hơn. Nếu Granola có thành phần từ các sản phẩm ngoại nhập thì giá cả chúng cũng cao hơn loại Granola được chế biến bằng nguyên liệu trong nước. Đồng thời, nếu sản phẩm còn có thêm những thành phần đặc biệt khác thì giá thành sẽ cao hơn bình thường.
  • Giá Granola cũng có sự chênh lệch tuỳ thuộc vào địa điểm mua hàng. Theo đó, mua Granola ở siêu thị, cửa hàng thực phẩm, cửa hàng hạt dinh dưỡng hay mua online, bạn sẽ nhận được chính sách giá cũng như ưu đãi khác nhau. Với người dùng có kinh nghiệm, họ thường chọn mua Granola tại các cửa hàng chuyên sản xuất và cung cấp hạt dinh dưỡng, thực phẩm hữu cơ để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành tốt nhất.
  • Về công nghệ chế biến, Granola nếu được làm ngọt từ mật ong tự nhiên sẽ có giá cao hơn khi sử dụng các chất tạo ngọt hoặc đường.

Bởi các yếu tố trên, mỗi loại Granola sẽ có một mức giá khác nhau. Nhìn chung, mức giá trung bình của ngũ cốc Granola dao động trong khoảng 120,000 – 250,000 đồng/500g.

Hạt ngũ cốc Granola giá bao nhiêu tại Jrai Farm?

Với một thương hiệu chuyên cung cấp đặc sản Tây Nguyên, các loại hạt dinh dưỡng, hoa quả khô như Jrai Farm thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm Granola siêu hạt. Granola ngũ cốc siêu hạt của Jrai Farm đảm bảo chất lượng tốt với giá thành vô cùng phải chăng.

Sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chế biến trong môi trường đảm bảo VSATTP và được kiểm tra chất lượng định kỳ, đảm bảo mang lại cho khách hàng hương vị thơm ngon hảo hạng và giá trị dinh dưỡng vượt trội.

Thành phần chính của ngũ cốc Granola siêu hạt tại Jrai Farm bao gồm óc chó đỏ, óc chó vàng, hạt hạnh nhân, hạt macca, hạt điều, hạt bí, hạt hướng dương, dâu tây, nho khô, mơ sấy dẻo, việt quất và yến mạch nướng mật ong. Có thể thấy, đây là các thành phần mang giá trị dinh dưỡng cao, được Jrai Farm chọn lọc kỹ càng nhằm chọn ra những hạt chất lượng nhất để đưa vào sản xuất. Trong đó, thành phần hạt dinh dưỡng lớn hơn so với trái cây khô.

Đặc biệt, Granola siêu hạt của Jrai Farm không chứa chất tạo ngọt nhân tạo mà sử dụng mật ong tự nhiên, đảm bảo tốt cho sức khoẻ và không làm tăng cân trong quá trình sử dụng. Đồng thời, sản phẩm được sấy bằng công nghệ cao, giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng và độ tươi ngon của các loại hạt

Ngũ cốc Granola siêu hạt của chúng tôi được đóng hũ, có nắp kín, đảm bảo sản phẩm được bảo quản tối ưu, kín gió. Trong đó, mọi thông tin liên quan đến nguồn gốc, thành phần, thông tin nhà sản xuất, hạn sử dụng được thể hiện một cách rõ ràng.

Điều khiến Granola ngũ cốc siêu hạt của Jrai Farm được lòng khách hàng trong nhiều năm trở lại đây đó chính là giá bán cực kỳ ưu đãi, chỉ 180,000 đồng/500g. Đây không phải là giá rẻ nhất nhưng đảm bảo là tốt nhất thị trường hiện nay nếu so sánh với các sản phẩm tương đương.

Ngoài ra, khi đến với Jrai Farm, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, hướng dẫn cụ thể cách sử dụng. Khi nhận hàng, quý khách có quyền kiểm tra trước khi thanh toán và đặc biệt được quyền đổi trả, hoàn tiền nếu sản phẩm không đạt yêu cầu.

Với những ký do trên, Jrai Farm tự tin rằng chúng tôi là địa chỉ cung cấp Granola chất lượng cao với giá thành tốt nhất mà khách hàng có thể an tâm sử dụng. Hạt ngũ cốc Granola giá bao nhiêu có thể bị biến động bởi nhiều yếu tố nhưng với Jrai Farm, giá bán và chất lượng sản phẩm của chúng tôi sẽ ổn định để chiều lòng khách hàng một cách tốt nhất.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Mar

Hạt tiêu bị mốc có ăn được không? Cách xử lý tiêu hạt bị mốc

Hạt tiêu bị mốc có ăn được không? Cách xử lý tiêu hạt bị mốc

Oct

Địa chỉ bán hạt macca chất lượng nhất hiện nay

Địa chỉ bán hạt macca chất lượng nhất hiện nay

Jul

Đơn vị bán buôn hạt macca uy tín, giá tốt

Đơn vị bán buôn hạt macca uy tín, giá tốt

Jun

Cách nấu măng le khô ngon như nhà hàng

Cách nấu măng le khô ngon như nhà hàng

Jun

Cách ăn hạt macca đúng cách tốt cho sức khỏe

Cách ăn hạt macca đúng cách tốt cho sức khỏe

May

Công dụng của macca - nữ hoàng của các loại hạt

Công dụng của macca - nữ hoàng của các loại hạt