Hạt điều đã không còn là cái tên xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam nhưng ít ai biết được rằng, hạt điều ngon nhất khi là hạt điều tươi, vì lúc này độ dinh dưỡng và thơm ngon của hạt điều còn tươi nguyên. Những dưỡng chất và tác dụng thần kì của hạt điều đã đem lại giá trị to lớn không chỉ cho trái điều mà còn là sức khỏe của chúng ta. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những lý do nên mua hạt điều tươi cùng J’rai Farm – Đặc sản Tây Nguyên trong bài viết dưới đây.

1. Giá trị dinh dưỡng

Hạt điều sau khi chế biến tuy vẫn còn nhiều dinh dưỡng nhưng không thể so với hạt điều tươi. Hạt điều tươi vừa dồi dào dưỡng chất, vừa giữ được độ tươi nguyên, ngon trọn vị. Mỗi thành phần dinh dưỡng có trong hạt điều tham gia vào quá trình xây dựng sức khỏe cho cơ thể, đôi khi cộng hưởng và đem đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Hiếm có một loại thực phẩm nào có thể đáp ứng được cả hai tiêu chí: ngon-bổ như hạt điều, thích hợp ăn vặt vì ngon và tốt cho sức khỏe vì vô cùng bổ dưỡng. Với những giá trị dinh dưỡng có trong hạt điều sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc có nên mua hạt điều tươi không. Và với J’rai Farm – Đặc sản Tây Nguyên chuyên cung cấp cho quý khách hàng những đặc sản Tây Nguyên có nguồn gốc rõ ràng, an toàn, chất lượng sẽ là nơi đáng tin cậy cho khách hàng tìm đến.

→ Xem thêm sản phẩm: hạt điều tươi làm sữa

2. Giá trị sức khỏe

Chính nhờ những thành phần dinh dưỡng mà hạt điều có nhiều tác dụng thần thánh đối với sức khỏe. Mỗi thành phần dinh dưỡng có trong hạt điều tham gia vào quá trình xây dựng sức khỏe cho cơ thể, đôi khi cộng hưởng và đem đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Hạt điều chứa nhiều chất béo không bão hòa đơn tốt cho sức khỏe, có tác dụng làm giảm lượng cholesterol trong máu, kiểm soát bệnh tiểu đường loại 2. Ngoài ra, hạt điều còn chứa các loại khoáng chất tốt cho sức khỏe khác như canxi, kali. Khi mua hạt điều tươi về ăn cũng góp phần tăng cường hệ miễn dịch của bạn chống nhiễm khuẩn và chữa lành các vết thương.

3. Các món ngon từ hạt điều

Hạt điều rất giàu chất dinh dưỡng và các hợp chất thực vật có lợi nên dễ dàng bổ sung vào nhiều món ăn. Nếu như các anh chị yêu thích cảm giác tự nấu ăn, chế biến hạt điều để làm những món thơm ngon cho gia đình, bạn bè thì lựa chọn hạt điều tươi là hoàn toàn hợp lí. Mua hạt điều tươi về chế biến sẽ cảm giác yên tâm hơn về nguồn gốc thực phẩm, đảm bảo cho sức khỏe gia đình.Hạt điều có công dụng giúp có cảm thấy thư giãn và thoải mái. Do đó mà các chuyên gia cũng khuyên dùng hạt điều vào các bữa ăn nhẹ trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả tốt nhất. Nếu lựa được hạt điều tươi chất lượng, thơm ngon thì nấu món gì cũng ngon. J’rai Farm – Đặc sản Tây Nguyên thấu hiểu điều đó nên luôn mang đến cho quý khách những lựa chọn hài lòng nhất.

4. Tác hại của hạt điều

Dù có rất nhiều lợi ích nhưng trên thực tế, việc ăn quá nhiều hạt điều, đặc biệt là những loại hạt điều đã qua chế biến như hạt điều rang muối, hạt điều chiên dầu, có thể gây phản tác dụng, thậm chí gây hại cho cơ thể bạn. Việc ăn quá nhiều hạt điều sẽ làm tăng lượng calo trong cơ thể, không những không giảm cân mà ngược lại còn gây tăng cân nhanh chóng.  Để hấp thu chất dinh dưỡng và tận dụng các tác dụng từ hạt điều một cách tốt nhất, khi mua hạt điều tươi chúng ta nên mua và ăn vừa phải phù hợp với điều kiện tuổi tác, sức khỏe của mỗi người.

Hi vọng là với bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu đôi chút về thành phần dinh dưỡng, công dụng về hạt điều, một trong những loại hạt dinh dưỡng tốt nhất dành cho sức khỏe. Nếu bạn mong muốn mua được hạt điều tươi ngon, an toàn thì hãy đến với J’rai Farm – Đặc sản Tây Nguyên, chúng tôi sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

→ Xem thêm: đặc sản nông sản tây nguyên làm quà

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

J’ARAI FARM VÌ MỘT CUỘC SỐNG AN TOÀN - KHOẺ MẠNH

Jan

Các loại hạt ngũ cốc dinh dưỡng lợi sữa cho các mẹ trước và sau sinh

Các loại hạt ngũ cốc dinh dưỡng lợi sữa cho các mẹ trước và sau sinh

Oct

Bột cacao nguyên chất mua ở đâu?

Bột cacao nguyên chất mua ở đâu?

Jan

Ăn Granola có tác dụng gì?

Ăn Granola có tác dụng gì?

Feb

Xuất khẩu hạt macca và cơ hội dành cho doanh nghiệp Việt Nam

Xuất khẩu hạt macca và cơ hội dành cho doanh nghiệp Việt Nam

Apr

Tiêu hạt mua ở đâu? Tại sao nên sử dụng tiêu hạt?

Tiêu hạt mua ở đâu? Tại sao nên sử dụng tiêu hạt?

Feb

Cùng J'rai Farm khám pha các món ăn vặt ngày hè gây nghiện

Cùng J'rai Farm khám pha các món ăn vặt ngày hè gây nghiện