Tinh bột nghệ và mật ong được xem là 2 sản phẩm thuần khiết, bổ dưỡng và cực kỳ lành mạnh. Khi kết hợp 2 thứ này với nhau sẽ tạo ra một sản phẩm cực kỳ có lợi cho sức khỏe. Vậy, tác dụng của viên nghệ mật ong là gì? Sử dụng sản phẩm này như thế nào để đạt hiệu quả cao? Hãy cùng Jrai Farm tìm hiểu trong bài viết hôm nay.

Tác dụng của viên nghệ mật ong

-   Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe con người, đặc biệt là người mới khỏi bệnh, phụ nữ sau sinh.

-   Mang chức năng khử trùng, kháng viêm, gia tăng tốc độ lành của vết thương như vết cắn, vết đốt của côn trùng, bỏng, phát ban, tái tạo da non nhanh chóng và hiệu quả.

-   Hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng.

-   Giúp trắng da, cung cấp dưỡng ẩm cho da, chống viêm, giảm mụn, giảm sưng do mụn gây ra nhờ chứa chất curcumin, vitamin C và vitamin E.

-   Dễ dàng hòa tan vào các loại sữa chua không đường, tạo nên hỗn hợp đắp mặt nạ cho chị em phụ nữ, giúp làm sáng da, mờ vết thâm hiệu quả.

-   Tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, đào thải độc tố, giải độc gan, thận và hỗ trợ tuần hoàn máu.

-   Kiểm soát bệnh tiểu đường hiệu quả.

-   Có khả năng ngăn ngừa bệnh gút, viêm đau các khớp, viêm cơ, giúp cơ thể người dùng luôn khỏe mạnh.

-   Làm dịu những chấn thương cơ do tác dộng của ngoại lực, tăng cường sức khỏe cơ bắp, cải thiện dây chằng, sản sinh tế bào xương, giúp xương chắc khỏe hơn.

-   Tác dụng của viên nghệ mật ong giúp an thần, giảm căng thẳng, ngủ ngon, làm dịu cơ thể và cản trở quá trình lão hóa.

-   Chuyển hóa, đào thải chất béo có hại, tăng sản xuất mật, đốt cháy mỡ thừa, hỗ trợ quá trình giảm cân an toàn, hiệu quả.

-   Mật ong được xem là chất chống oxy hóa mạnh, kết hợp với hợp chất curcumin có trong tinh bột nghệ có thể giúp bảo vệ tế bào não, chống tổn thương, từ đó hạn chế nguy cơ mắc bệnh Alzheimer khi lớn tuổi.

-   Viên nghệ mật ong là sự kết hợp hoàn hảo giúp ngăn ngừa các gốc tự do gây ung thư, kích thích khả năng tự hủy của các tế bào ung thư.

Cách sử dụng viên nghệ mật ong hiệu quả

Ngoài tác dụng của viên nghệ mật ong mang lại, nhiều người vẫn đang băn khoăn không biết dùng sản phẩm này như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất. Jrai Farm sẽ hướng dẫn cho các bạn cách dùng viên nghệ mật ong theo từng mục đích sử dụng.

Thông thường, viên nghệ mật ong nên dùng từ 3 – 5 viên mỗi ngày tùy kích cỡ, tuy nhiên không nên sử dụng cùng lúc mà nên chia nhỏ, dùng mỗi ngày từ 2 – 3 lần.

Nếu bạn có nhu cầu giảm cân, hãy uống viên nghệ mật ong với khoảng 100ml  nước ấm trước khi ăn tầm 15 – 30 phút. Nên dùng vào buổi sáng, lúc này tác dụng của viên nghệ mật ong sẽ dễ dàng thẩm thấu thông qua hệ tiêu hóa.

Ngược lại, nếu muốn tăng cân, bạn nên sử dụng viên nghệ mật ong sau bữa ăn khoảng 30 phút. Thời điểm này cũng là thời gian thích hợp để sử dụng viên nghệ mật ong nếu bạn bị đau dạ dày.

Nếu sử dụng viên nghệ mật ong với nhu cầu tẩm bổ, hấp thụ thêm dinh dưỡng thì nên sử dụng sản phẩm 2 lần mỗi ngày vào lúc sáng sớm và buổi tối trước khi đi ngủ.

Với nhu cầu cải thiện, bảo vệ hệ tiêu hóa, giúp làm đẹp da, thời điểm thích hợp nhất để sử dụng viên nghệ mật ong là vào buổi sáng.

Lưu ý khi sử dụng viên nghệ mật ong

Mặc dù tác dụng của viên nghệ mật ong là vô cùng có lợi cho sức khỏe, tuy nhiên bạn cần lưu ý một số vấn đề như:

-   Không dùng viên nghệ mật ong khi quá đói.

-   Không dùng cho trẻ em dưới 1 tuổi.

-   Sử dụng với số lượng vừa để tránh mất nước, táo bón.

-   Không nên xem viên nghệ mật ong là thần dược chữa bách bệnh. Khi sử dụng quá nhiều có thể gây buồn nôn, tiêu chảy, gây thiếu sắt.

-   Hạn chế thức khuya khi sử dụng viên nghệ mật ong.

-   Nên uống kèm với nhiều nước, hạn chế thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ, đồ ngọt hoặc thức ăn quá nóng hay quá lạnh.

Viên nghệ mật ong bán ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng, siêu thị, nhà phân phối kinh doanh viên nghệ mật ong. Tuy nhiên, khách hàng cần ưu tiên chọn những địa chỉ lớn, uy tín để có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng, an toàn với giá cả phải chăng.

Trong đó, Jrai Farm là thương hiệu chuyên cung cấp viên nghệ mật ong chất lượng cao, được xem là đặc sản của núi rừng Gia Lai. Nghệ được chọn lựa và tinh chế khoa học, mật ong được sử dụng là mật ong rừng nguyên chất, đảm bảo mang lại một sản phẩm hoàn hảo cho khách hàng.

Hiện tại, viên nghệ mật ong của Jrai Farm được niêm yết giá bán 127,000 VNĐ/ hộp 500g, các bạn có thể tham khảo.

Có thể thấy tác dụng của viên nghệ mật ong là cực kỳ có lợi cho sức khỏe, đặc biệt đối với chị em phụ nữ. Bạn nên bổ sung sản phẩm này vào thực đơn hàng ngày để tăng cường sức khỏe cho bản thân. Jrai Farm sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong công cuộc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Jul

Top 7 món đặc sản Pleiku mua làm quà ai cũng thích mê

Top 7 món đặc sản Pleiku mua làm quà ai cũng thích mê

Aug

Hạt điều rang muối loại nào ngon?

Hạt điều rang muối loại nào ngon?

Nov

Danh sách các hạt ngũ cốc tốt cho bà bầu - Hành trang đầu tiên mà các mẹ cần ghi nhớ

Danh sách các hạt ngũ cốc tốt cho bà bầu - Hành trang đầu tiên mà các mẹ cần ghi nhớ

Jun

Bật mí tác dụng của hạt điều với bà bầu

Bật mí tác dụng của hạt điều với bà bầu

Apr

Đơn vị bán sỉ hạt điều rang muối giá tốt, chất lượng cao

Đơn vị bán sỉ hạt điều rang muối giá tốt, chất lượng cao

May

Top 6 công ty chế biến hạt điều uy tín, chất lượng tại Việt Nam hiện nay

Top 6 công ty chế biến hạt điều uy tín, chất lượng tại Việt Nam hiện nay